Hồng Đào tự cách ly: Nhà tôi chẳng ai bén mảng về

15/03/2020 15:14 GMT+7

Diễn viên Hồng Đào khi gây chú ý khi thông báo về lại Mỹ, hiện đang trong tình trạng tự cách ly, để đảm bảo an toàn cho người thân.

Trên trang cá nhân, Hồng Đào gây chú ý khi thông báo rằng cô đang tự cách ly tại nhà ở Mỹ. Chia sẻ cụ thể về sự việc, nữ diễn viên phim Phượng Khấu viết: “Về nhà sau chuyến bay dài hơn 20 tiếng, mẹ tôi mừng như trúng số nhưng gia đình vẫn move out (chuyển đi) tạm thời cho chắc ăn, để lại tôi một mình với cái tủ lạnh đầy thức ăn”.
Tuy nhiên, điều khiến khán giả lo lắng khi Hồng Đào cập nhật về tình hình cách ly hiện tại: “Hôm nay đã được 5 ngày rồi, thức ăn vơi dần nhưng tin tức thì tràn ngập. Giữa lúc này nơi trú chân an toàn nhất vẫn là gia đình. Thế thì gia đình ơi, cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn này nhé”.
Đính kèm bài viết còn có loạt ảnh của nữ diễn viên. Trong ảnh, Hồng Đào mặc áo ấm, đi dạo quanh khu vườn đầy hoa, nằm trong ngôi nhà tại Mỹ, nơi nữ diễn viên tự cách ly để đảm bảo an toàn cho người thân. Ngoài ra, cô còn khiến khán giả chú ý với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ ở độ tuổi 57.

Khoảnh khắc Hồng Đào tự cách ly tại Mỹ

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo cập nhật hiện tại, bài đăng của Hồng Đào đã nhận về hơn 1.400 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Tò mò về những khoảnh khắc của đồng nghiệp, NSND Hồng Vân ghi: “Ôi thế ai chụp hình cho chị đấy?”. Phản hồi sự việc, Hồng Đào chia sẻ: “Tự cách ly thì tự chụp luôn chị ạ. Chứ nhà em có ai bén mảng về đâu. Chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống thôi…”. Quyền Linh nhận xét: “Cầu chúc gia đình mọi điều may mắn và tốt đẹp nhất nhé chị”.
Bên cạnh giới nghệ sĩ, Hồng Đào cũng nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Hàng loạt người dùng bày tỏ dưới phần bình luận: “Còn gần chục ngày nữa, cố lên chị ơi. Mong bình an, vui vẻ”, “Cô giữ gìn sức khỏe cô nhé, thời gian này ăn uống nhiều một chút cũng không sao để cơ thể khỏe mạnh và có sức đề kháng. Tranh thủ đợt con Vy (dịch Covid-19) hoành hành, cô nghỉ xả stress luôn đi ạ”, “Cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn ạ, mong cô luôn khỏe”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.