Hồng Nhung gợi cảm, thân thiết cùng Mỹ Tâm trong hậu trường

30/11/2016 09:42 GMT+7

Dù bước qua tuổi 40 nhưng "bà mẹ hai con" Hồng Nhung vẫn vô cùng gợi cảm và không ngần ngại đọ dáng cùng Mỹ Tâm khi cả hai xuất hiện trong buổi tập luyện chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 hôm 29.11.

Có mặt tại một phòng trà từ khá sớm, Hồng Nhung gây chú ý đặc biệt khi diện chiếc đầm trắng khoe vòng một gợi cảm. Dù đã bước sang tuổi 40 và là mẹ của hai cô con gái nhưng "chị Bống" vẫn luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì sắc vóc và sự trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình.
Ngay khi gặp Mỹ Tâm cũng đến tập luyện cho tiết mục của mình, Hồng Nhung hào hứng trò chuyện. "Họa mi tóc nâu" cũng hết lời khen ngợi sự trẻ trung và gợi cảm của "chị Bống". Hai nữ ca sĩ này không ngại tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

Từng góp mặt trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam nhiều lần, Mỹ Tâm chia sẻ: “Kỉ niệm với Duyên dáng Việt Nam thì rất nhiều nhưng có lẽ đáng nhớ nhất là lần đầu tiên tham gia chương trình của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Lúc đó Mỹ Tâm hát bài Đón xuân. Duyên dáng Việt Nam có một cái hay là thường rơi vào thời điểm xuân mà bản thân Tâm rất thích mùa xuân nên lòng cứ nôn nao khi được biểu diễn trong chương trình".

Trong khi đó, với "chị Bống" Hồng Nhung, việc Duyên dáng Việt Nam được tổ chức ở Hà Nội là cơ hội để chị trở về quê hương, mảnh đất Hà Nội, để đem tiếng hát của mình phục vụ khán giả thủ đô, nơi gắn liền với những kỷ niệm thời trẻ của mình.
Hồng Nhung diện đầm cúp ngực khoe vẻ gợi cảm
Mỹ Tâm giản dị với chiếc đầm hoa
Hai nghệ sĩ thân thiết trong hậu trường

Cùng với Mỹ Tâm, Hồng Nhung, nhiều ca sĩ khác như Thu Minh, Cẩm Vân, nhóm MTV, 5 Dòng Kẻ, Duy Trường, Trương Kiều Diễm, Ái Phương… cũng có mặt trong buổi tập luyện, chuẩn bị cho đêm diễn đang gần kề. Mặc dù buổi tập luyện kết thúc khá muộn nhưng các ca sĩ đều rất hào hứng vì muốn mang những tiết mục chỉn chu nhất cho khán giả. Được biết, trong đêm nhạc, ngoài phần đơn ca còn có những màn kết hợp đầy bất ngờ giữa các nghệ sĩ.

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ diễn ra hai suất, lúc 14 giờ và 20 giờ ngày 11.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.