Hồng Nhung, Phương Thanh ngỡ ngàng trước màn vừa treo ngược vừa hát của VJ Quốc Bảo

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/04/2018 09:10 GMT+7

Trong tập 4 chương trình Trời sinh một cặp phát sóng tối 7.4, VJ Quốc Bảo khiến cả ba vị giám khảo 'đứng hình' khi lần đầu tiên chứng kiến cảnh nam VJ vừa treo ngược vừa hát song ca cùng Văn Mai Hương .

Với chủ đề Ca khúc yêu thích của huấn luyện viên, đây là một đêm thi khá quan trọng để lựa chọn các thí sinh tiếp tục đồng hành với chương trình. Từng là nhân tố gây chú ý ở vòng Lập đội khi cả Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương đều lao lên sân khấu tranh giành, VJ Quốc Bảo quyết định song ca với Văn Mai Hương bản hit quen thuộc Tìm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Chàng VJ đã dành nhiều ngày để đến tận nhà Văn Mai Hương luyện giọng và rèn luyện vũ đạo để có sự xuất hiện ấn tượng nhất.
Trong đêm thi chính thức, VJ Quốc Bảo đã khiến MC Nguyên Khang cùng ba giám khảo Hồng Nhung, Phương Thanh và Huy Tuấn ngỡ ngàng khi hóa thân thành "người nhện" với màn xuất hiện lơ lửng từ trần nhà xuống sân khấu khá mạo hiểm. Không dừng lại đó, chàng VJ còn liều lĩnh song ca cùng Văn Mai Hương trong khi che kín mặt và treo ngược người mà vẫn giữ được cột hơi chắc chắn và sự tự tin cho đến tận phút cuối.
Dù bị treo ngược, VJ Quốc Bảo vẫn thể hiện bản song ca khá tốt
Anh ôm chầm lấy HLV Văn Mai Hương khi nhận được điểm số gần như tuyệt đối
Giám khảo Hồng Nhung nói vui: "Có rất nhiều các ca sĩ vừa tập thể dục vừa luyện thanh. Từ ngày mai tôi xin học Trương Quốc Bảo cách treo ngược người để hát nhưng chắc không hát hay bằng cháu đâu". Phương Thanh nhận định: "Nếu chỉ cần "trồng chuối" bình thường thôi thì máu sẽ dồn lên đầu và rất chóng mặt. Trong chương trình có những tiết mục hay, ấn tượng nhưng tiết mục của Trương Quốc Bảo - Văn Mai Hương là độc lạ".
Nhạc sĩ Huy Tuấn hài hước chia sẻ rằng: “Nếu ban tổ chức mà bắt tôi treo ngược người như vậy thì tôi không tham gia chương trình này đâu. Tôi cũng như các khán giả ở trường quay rất bất ngờ và ấn tượng với tiết mục này. Hai bạn thực sự là một cặp đôi quá đẹp. Đẹp cả hình thức lẫn thanh nhạc. Trương Quốc Bảo cũng là người hiếm hoi ở Việt Nam dám hát trong trạng thái treo ngược như vậy".
Tiết mục ấn tượng này đã được Huy Tuấn cho 9,75 điểm và Phương Thanh, Hồng Nhung đồng loạt cho điểm 10. Chia sẻ cảm xúc sau chương trình, VJ Quốc Bảo tiết lộ: "Lúc tập suýt vài lần tôi bị dính sự cố vì không giữ được thăng bằng nhưng đến cận ngày thi tôi vẫn xin phép ban tổ chức cho mình liều thử một lần. Rất may với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự bình tĩnh, tôi đã hoàn thành phần thi tốt. Tôi chỉ tiếc là trong kịch bản sẽ có màn hôn trộm huấn luyện viên Văn Mai Hương nhưng vì rất khó kiểm soát di chuyển của cơ thể lúc đang treo ngược nên lỡ mất cơ hội (cười)".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.