“Hot boy nổi loạn” lại lên đường

26/09/2011 10:53 GMT+7

(TNO) Sau kết quả khá khả quan gặt hái được từ Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Toronto (Canada) 2011, bộ phim Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt lại chuẩn bị lên đường đến với hai sự kiện điện ảnh lớn khác là LHP Quốc tế Vancouver và LHP Quốc tế Busan.

>> Hai “hot boy” Việt gây chú ý tại LHP Toronto
>> “Hot boy” chuẩn bị dự LHP Toronto 2011
>> Phim mới của Vũ Ngọc Đãng sẽ tham gia LHP Toronto?
>> Phương Thanh lần đầu diễn vai "nặng ký"

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng này đang chuẩn bị quay trở lại Canada để tham gia LHP lớn thứ hai của đất nước này (sau LHP Quốc tế Toronto): LHP Quốc tế Vancouver 2011, được tổ chức từ ngày 29.9 đến hết ngày 14.10 tới.

Đồng thời, Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt (tên quốc tế là Lost in Paradise) cũng sẽ đại diện điện ảnh Việt Nam tại một trong những sự kiện uy tín nhất của làng điện ảnh châu Á - LHP Quốc tế Busan (Hàn Quốc), từ ngày 6 - 14.10.

Ngay sau khi “chinh chiến” tại các sân chơi điện ảnh quy mô quốc tế này, bộ phim sẽ quay trở về Việt Nam và ra mắt khán giả hâm mộ trong nước vào ngày 14.10 tới. 

 
Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa tại LHP Quốc tế Toronto 2011 - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước đó, tác phẩm điện ảnh về đề tài đồng tính này đã nhận được những thành công ngoài mong đợi khi đến với “sàn đấu” LHP Quốc tế Toronto 2011, khi trở thành bộ phim có doanh thu bán vé cao nhất trong số 20 bộ phim châu Á tham gia sự kiện điện ảnh đình đám này, theo thống kê từ ban tổ chức.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận được nhiều lời phê bình tích cực từ khán giả và giới chuyên môn tại LHP này.

Bà Giovanna Fulvi (Nhà tuyển phim ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho LHP Quốc tế Toronto) cho biết: “Lost in Paradise đã cho chúng ta thấy những khía cạnh hiếm thấy của xã hội Việt Nam đương đại, những câu chuyện về cuộc sống của những con người Việt Nam mà ít ai biết đến…”.

Những tín hiệu đón nhận đáng mừng của thế giới dành cho Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt đã khiến cho hai diễn viên: Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa (đại diện tham gia LHP), cùng ê-kíp sản xuất, phát hành phim trong nước hạnh phúc đến phát khóc…

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.