Hot boy thiếu úy hải quân bị nữ sinh sư phạm xinh đẹp 'hớp hồn'

14/09/2019 09:39 GMT+7

Màn mai mối của Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân được Quyền Linh và Nam Thư liên tục chúc phúc và tác hợp bởi sự xứng đôi và tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 529, cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong chương trình là thiếu úy hải quân đang công tác tại Lữ đoàn 171, hiện đóng quân tại Bà Rịa-Vũng Tàu là Trần Đình Huy (26 tuổi, quê Hưng Yên) và nữ sinh trường sư phạm xinh đẹp Phạm Thị Vân Anh (20 tuổi) cũng đang sống tại Vũng Tàu.
Nói về ưu điểm của bản thân, Vân Anh cho biết cô rất thân thiện, vui vẻ, nấu ăn ngon và biết kính trên nhường dưới. Trong khi đó, thiếu úy chia sẻ bản thân là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên Đình Huy là người... nhát gái, ít nói và hay quên. Trong khi nữ sinh trường sư phạm vẫn chưa từng yêu ai thì Đình Huy đã trải qua hai mối tình khiến "ông mai" Quyền Linh trêu chọc: "Nhát gái mà hai mối tình rồi đó". 
Khi Quyền Linh đặt câu hỏi cho nữ chính, nam MC cho biết với những đồng chí sĩ quan quân nhân sẽ phải chịu tính kỷ luật cao, ngày cưới có thể phải lập tức lên đường thực hiện nhiệm vụ thì sao? Vân Anh khiến Quyền Linh và chàng thiếu úy “mát lòng mát dạ” khi trả lời: “Không sao cả, Tổ quốc cần thì mình phải hi sinh”.

Thiếu úy Đình Huy ngại ngùng khi bị Nam Thư trêu chọc "hot boy mắt hí"

Ảnh: Chụp màn hình

Thiếu úy Đình Huy cho biết anh mong muốn tìm mẫu phụ nữ hiền lành, truyền thống có pha chút hiện đại. Người phụ nữ ấy không được nói nhiều và phải chung tình. Về phía nữ sinh sư phạm, cô bày tỏ sự yêu mến dành cho các chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam. 
Khi hàng rào hé mở, chàng thiếu úy tỏ ra ngại ngùng và bối rối khi nhìn thấy Vân Anh. Đặc biệt, nữ chính đã chuẩn bị và đem đến tặng anh lá thư vừa được viết tối hôm trước khi tham gia chương trình. Những dòng chia sẻ qua lá thư cô viết khiến Đình Huy thật sự cảm động. Nam thiếu úy cho biết nếu có thể đến với nhau, anh hứa sẽ lo lắng, chăm sóc và cố gắng xây dựng gia đình thật hạnh phúc. Vân Anh cũng bày tỏ tình cảm của mình: “Bộ đội lấy phải giáo viên, gia đình hạnh phúc sướng điên cả người”.

Vân Anh thu hút sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện duyên dáng

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa hết, Vân Anh còn dạn dĩ khi chủ động xin đi nhờ xe: “Tối anh có về Vũng Tàu không, xe anh còn chỗ không cho em về với” khiến Quyền Linh và Nam Thư phấn khích vỗ tay. Đáp lại tình cảm của nữ chính, chàng thiếu úy thỏ thẻ: “Anh cũng muốn mời em và gia đình đi cùng chuyến xe về Vũng Tàu cùng với anh”.

Quyền Linh và Nam Thư hạnh phúc khi đã se duyên lành cho cặp đôi của chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau cuộc trò chuyện, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu trong sự vỗ tay nồng nhiệt của khán giả. Khi Quyền Linh gợi ý cho cặp đôi nắm tay, thiếu úy còn mạnh dạn xin phép hôn nữ chính khiến Nam Thư trêu chọc: “Ủa sao nãy bảo nhát gái mà giờ lên anh Quyền Linh chưa kịp nhắc thủ tục chương trình đã tự hôn rồi. Đúng là nhất cự ly, nhì tốc độ mà”, nam MC cũng tiếp tục thêm vào: “Coi chương trình cũng rành quá ha” khiến khán giả được trận cười sảng khoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.