Hot girl Kelly vượt qua chuyện hiểu lầm với Sam

21/02/2017 19:17 GMT+7

Từng là những hot girl 'đời đầu' của Sài thành đi đâu cũng có đôi, giữa Sam và Kelly bỗng xuất hiện tin đồn rạn nứt tình bạn sau một thời gian không còn đồng hành bên nhau.

Sam và Kelly quen nhau từ khi còn là những gương mặt người mẫu teen những năm 2010. Cả hai nhanh chóng gắn kết nhau trong nhiều bộ hình thời trang. Trong các hoạt động đời thường thì cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng.
Hiện tại nhiều fan nhận ra Sam và Kelly ít đi chung với nhau như xưa. Trong khi người bạn thân liên tiếp có nhiều dự án điện ảnh, Kelly vẫn khá lận đận trong sự nghiệp. Hot girl "dao kéo" vừa cho biết cô sẽ ''tấn công'' showbiz với vai trò ca sĩ, chính thức về cùng công ty quản lý với nam diễn viên Căn hộ số 69 Hoàng Kỳ Nam.
Hỏi Kelly về cô bạn 10 năm gắn bó, cô cho biết thật sự vì có chút hiểu lầm nên cả hai xa cách nhau một thời gian. “Sau này mọi chuyện đã được giải quyết rồi. Hai đứa cũng biết suy nghĩ và hòa nhã với nhau để quay lại chơi với nhau như trước. Đến bây giờ khi có chuyện gì hai đứa cũng thẳng thắn với nhau để cùng giải quyết", Kelly cho biết.
Kelly "về cùng nhà" với hot boy Căn hộ số 69 Hoàng Kỳ Nam
"Chúng tôi không đi chung là vì mỗi người đều có công việc riêng. Nhưng nếu tính chất công việc đòi hỏi sự hỗ trợ thì hai đứa vẫn đi chung và giúp đỡ nhau”, người đẹp cho biết thêm.
Trong khi Sam có phần trầm lắng hơn trong chuyện đời tư thì Kelly lại gây ồn ào với hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ chưa như mong đợi. Khi bước chân vào con đường ca hát, hot girl 9X tự tin cho rằng chuyện đã qua "dao kéo" không là rào cản cho mình. "Phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ đã quá phổ biến rồi nên tôi không nghĩ mọi người còn có cái nhìn ác cảm lắm. Làm đẹp cho bản thân thì ai lại không muốn nên chắc cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc đi hát của tôi đâu”, Kelly Nguyễn nói thêm.
Sắp tới Kelly sẽ có dự án cùng Hoàng Kỳ Nam. Nam ca sĩ chia sẻ anh rất hào hứng khi hợp tác với người đẹp này. Riêng bản thân nam diễn viên trong thời gian qua cũng vừa cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc như Chắp cánh vươn xa, Cơn mưa phùn đêm xuân…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.