Hot girl Khánh Vy làm tài tử Hollywood 'bối rối'

12/04/2017 17:05 GMT+7

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động quảng bá Guardians of the galaxy 2 (tựa Việt: Vệ binh dải ngân hà 2 ), nữ MC nói được 7 thứ tiếng Khánh Vy đã có câu hỏi làm tài tử Chris Pratt 'bối rối'.

Được xem là một thị trường trọng tâm ngoài Bắc Mỹ, Nhật Bản đã chào đón ê kíp Vệ binh dải ngân hà 2 với các tên tuổi đến từ Hollywood như: đạo diễn James Gunn, diễn viên Chris Pratt, Zoe Saldana và Dave Bautista.
Trong sự kiện diễn ra tại Tokyo tối 11.4, rất đông các fan của bộ phim đã có mặt để chờ đón thần tượng. Vốn là nơi khai sinh văn hóa cosplay, nhiều người hâm mộ đã không ngần ngại khi hóa trang thành những nhân vật trong phim, tạo cho sự kiện một không khí vô cùng vui vẻ và sôi nổi.
Một trong những khách mời nhỏ tuổi nhất tại sự kiện Khánh Vy đã ghi điểm với vốn tiếng Anh xuất sắc cùng những câu hỏi thông minh dành cho dàn diễn viên ngôi sao. Trong buổi họp báo, Khánh Vy có cơ hội được phỏng vấn anh chàng hóm hỉnh Star Lord (Chris Pratt thủ vai). Với câu hỏi anh sẽ muốn kết bạn cùng nhân vật nào trong nhóm Avenger, Chris Pratt đã khiến các khách mời phải bật cười khi hài hước trả lời: “Bạn hỏi là nhân vật trong nhóm Avenger hay người đóng vai Avenger ngoài đời?" và nhận định đây là câu hỏi hay.
Đoạn clip Khánh Vy đặt câu hỏi cho Chris Pratt
Sau khi khiến khán giả bật cười, Chris Pratt diễn giải: "Có lẽ là Tony Stark, vì anh ấy có những thứ hay ho, những món đồ chơi rất tuyệt. Nếu anh ấy là bạn tôi, anh ấy có thể đưa tôi đến những chỗ hay ho bằng phản lực riêng. Chúng tôi có thể sản xuất những thứ vũ khí thật ngầu. Còn trong thực tế chắc cũng là Robert Downey, vì anh ấy cũng giàu như Tony Stark, chắc anh ấy cũng có hệ thống vũ khí riêng, những thứ ngầu và phức tạp. Nên chắc sẽ là Tony Stark và Robert Downey Jr.”
Sau buổi giao lưu, Khánh Vy chia sẻ: "Khi có cơ hội được phỏng vấn riêng, mặt đối mặt với nam diễn viên chính của phim Chris Pratt, đạo diễn James Gunn và các ngôi sao khác, cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, mình đã chuẩn bị một đoạn rap nhỏ dành tặng riêng cho thần tượng của mình Chris Pratt và quá đỗi hạnh phúc khi thấy anh ấy vô cùng phấn khích với món quà”.
Đoàn phim xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ
Cũng trong buổi họp báo, đạo diễn James Gunn cho biết: “Âm nhạc là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho thương hiệu Guardians of the galaxy, tôi đã phải sưu tầm hàng nghìn bài nhạc của những năm 1970 để tạo nên sự kết hợp hoàn chỉnh trong phần phim lần này”.
Phần hai được viết kịch bản và đạo diễn bởi James Gunn, với sự tham gia của dàn sao Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel (lồng tiếng cho nhân vật Groot), Bradley Cooper (lồng tiếng cho nhân vật Rocket)… Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất của bộ phim.
Guardians of the galaxy phần 2 sẽ ra mắt vào cuối tháng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.