'Hot girl World Cup' Ngọc Nữ dừng thi Hoa hậu Việt Nam

13/07/2018 12:05 GMT+7

Nguyễn Ngọc Nữ, số đo ba vòng 82-63-88, sở hữu gương mặt ăn ảnh cùng nụ cười sáng, được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá năm nay. Tuy nhiên cô cho biết mình dừng thi vì không sắp xếp được lịch trình.

Ngọc Nữ từng gây dấu ấn với nhan sắc rạng rỡ khi có mặt tại vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 hôm 8.7. Thí sinh từng vào Top 10 chung cuộc và cũng là cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã vượt qua nhiều thí sinh khác để có mặt ở vòng chung khảo phía Bắc.
Tuy nhiên, trên trang cá nhân, người đẹp đã từ chối cơ hội đi tiếp trước vòng thi quan trọng vào ngày 22.7. "Ôi vẫn nhớ những ngày ở nước Nga khi mà thời điểm các trận thi đấu của World Cup đang vào giai đoạn gay cấn nhất, khi mà ước mơ được khoác lên mình tà áo dài dân tộc và cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp khán đài đã thành hiện thực. Nhưng cũng là khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức bắt đầu. Tôi buộc phải lựa chọn giữa đam mê tuổi trẻ và khát vọng chinh phục. Rồi tôi chọn trở về Việt Nam. Làm gì thì các bạn biết rồi đấy! Bởi hơn bao giờ hết tôi hiểu mình phù hợp với cuộc thi này, nếu tôi cố gắng và giành được ngôi vị danh giá kia thì không chỉ ở World Cup mà tôi sẽ còn có cơ hội mang hình ảnh, vẻ đẹp của con người Việt Nam ra khắp thế giới", người đẹp viết.
Ngọc Nữ đã có mặt tại Nga để trực tiếp theo dõi và cổ vũ cho các trận đấu tại World Cup 2018
Nhưng người đẹp sinh năm 1994 đã phải lựa chọn giữa thi Hoa hậu Việt Nam hay "chọn một con đường khác và sống hết với những tháng năm tuổi trẻ".
"Nhiều người cũng hỏi tôi "Có nuối tiếc không?”. Tiếc chứ! Bởi thời điểm hiện tại tôi tin mình có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và các yếu tố cần thiết để có cho mình một vị trí cao ở đấu trường nhan sắc này. Một gương mặt (như mọi người đánh giá) là khả ái, một ứng cử viên tiềm năng mà lại dừng cuộc chơi quá sớm. Vậy nhưng dù thế nào, một khi đã quyết định, tôi sẽ chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình. Các bạn hãy tin và chờ một Ngọc Nữ trưởng thành, hoàn thiện trong tương lai gần nhé", Ngọc Nữ chia sẻ thêm.
Ngọc Nữ tại vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 hôm 8.7
Ngọc Nữ cho biết hụt hẫng khi phải dừng lại quá sớm
Cô không quên gửi lời cám ơn ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và xin lỗi fan vì phụ sự kỳ vọng này. Theo người đại diện truyền thông, Ngọc Nữ không thế thu xếp trọn vẹn gần 3 tháng để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 theo lịch trình của ban tổ chức vì vướng một kế hoạch khác.
"Hot girl World Cup" được đánh giá là người đẹp sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên cùng vốn kiến thức tốt về bóng đá. Trước đây, cô từng tiết lộ có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ. Gần đây, Ngọc Nữ trở thành gương mặt gây ồn ào trên mạng xã hội sau nghi vấn hẹn hò tuyển thủ U.23 Việt Nam Phan Văn Đức. Trên trang cá nhân, Ngọc Nữ thường thể hiện tình cảm dành cho đội tuyển bóng đá Sông Lam Nghệ An.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.