'Hotgirl bolero' Jang Mi duyên dáng tham dự 'Nhạc hội song ca'

21/12/2016 11:28 GMT+7

Chiếc váy xòe màu trắng đính hạt duyên dáng giúp 'hotgirl bolero' Jang Mi thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi vừa xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Nhạc hội song ca .

Buổi ra mắt chương trình có format từ Duet Song Festival của Hàn Quốc diễn ra hôm 20.12 với sự tham dự đông đảo của khách mời đến từ xứ kim chi cùng ê-kíp thực hiện là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Đức Trí. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã đến dự như ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, ca sĩ Phan Đinh Tùng, Phan Mạnh Quỳnh, Jang Mi, Thiên Vương, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy… Đây là những nghệ sĩ góp mặt trong chương trình với nhiều vai trò khác nhau như khách mời, ca sĩ hỗ trợ thí sinh.
Trong đó, Jang Mi thu hút nhiều sự chú ý sau khi gây sốt cộng đồng mạng với các clip cover. Phần thi của người đẹp tại Giọng ải giọng ai cũng nhận được triệu view trên YouTube. Cô gái được ví là "thánh nữ bolero" nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi phong cách dễ thương, nhu mì.
Jang Mi thu hút người đối diện bởi vẻ đằm thắm dịu dàng
Danh ca hải ngoại Thanh Hà mặc váy ngắn màu đỏ rực rỡ đi cùng bạn trai Roland. Buổi trưa cùng ngày chị cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khai trương nhà hàng chung của hai người. Sau khi lo xong việc của nhà hàng, chị vội chạy đến buổi họp báo. Thanh Hà cho biết cảm thấy rất vui khi tham gia Nhạc hội song ca vì được gặp gỡ các đồng nghiệp nhiều lứa tuổi và dòng nhạc khác nhau.
Tập 1 Duet Song Festival phiên bản Việt chính thức lên sóng từ ngày 25.12 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và ngôi sao đến từ Hàn Quốc là ca sĩ Yesung của nhóm Super Junior.
Ca sĩ Thanh Hà luôn đến sớm khi tham gia các sự kiện
Diễn viên Lan Phương gây ấn tượng bởi chiếc váy ren đính hoa xuyên thấu
Ca sĩ Phan Đinh Tùng đi cùng bà xã và con gái
Phan Đinh Tùng thân thiết quàng vai Phan Mạnh Quỳnh và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa
Nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng góp mặt trong Nhạc hội song ca
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.