'Hotgirl cơm nguội' Ribi Sachi 'phượt' xe máy khắp Nhật Bản cùng MLee

13/04/2017 07:00 GMT+7

Nổi tiếng với biệt danh 'hotgirl cơm nguội' trong sê ri phim ngắn ăn khách Chàng trai của em , Ribi Sachi được khán giả trẻ yêu mến qua lối diễn xuất tự nhiên, tính cách hóm hỉnh và vẻ ngoài trong sáng.

Với hơn 1,6 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, Ribi Sachi (tên thật là Nguyễn Thị Thủy, đến từ Gia Lai) đang là một tên tuổi khá hot trong giới trẻ. Mới đây tại Lễ trao giải Influence Asia 2017 diễn ra tại Malaysia, Ribi Sachi cũng được vinh danh ở hạng mục Top Youtube Channel năm 2017 cùng FAPtv.
Ribi Sachi tại Influence Asia 2017
Nhiều người nhận xét gương mặt hút hồn, làn da trắng không tì vết, nụ cười tỏa nắng khiến Ribi Sachi được rất nhiều người yêu mến và nhanh chóng nổi tiếng. Bắt đầu thu hút sự chú ý từ mạng xã hội, dần dần Ribi nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các tạp chí thời trang.
Mới đây người đẹp 9X đã tham gia chương trình Now what (Bây giờ làm sao) cùng hai người bạn Nhật và ca sĩ MLee. Cả nhóm đã có những trải nghiệm đáng nhớ trên chiếc xe gắn máy khắp nước Nhật. Cũng vì tham gia ghi hình nên Ribi Sachi chỉ kịp tới Malaysia nhận giải và trở về Việt Nam ngay trong ngày.
Và đặc biệt, hot girl phố núi còn có chuyến “phượt” chinh phục ngọn núi lửa nổi tiếng không chỉ của Nhật Bản mà còn của cả thế giới là núi Phú Sĩ.
Chặng "phượt" thú vị của hai cô gái Việt Nam sẽ được hé lộ ở tập 5 Bây giờ làm sao - Đi để khám phá lên sóng ngày 15.4 trên HTV7
“Hotgirl cơm nguội” quyết tâm chinh phục núi Phú Sĩ
Sau khi chia tay Cường Seven, MLee cũng rong ruổi trên hành trình phượt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.