Hotgirl gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

30/12/2012 21:30 GMT+7

(iHay) Website giải trí TC Candler của Mỹ vừa công bố danh sách bầu chọn Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2012. Người đẹp gốc Việt Natalie Trần chiếm giữ vị trí thứ 75.

(iHay) Website giải trí TC Candler của Mỹ vừa công bố danh sách bầu chọn Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2012. Người đẹp gốc Việt Natalie Trần chiếm giữ vị trí thứ 75.

>> Tài tử Shia LaBeouf chia tay bạn gái gốc Việt
>> Sốt cùng cậu bé gốc Việt trong Gangnam Style
>> Dân mạng phát sốt vì "Vua đầu bếp" gốc Việt Christine Hà

Đây là lần thứ 22 TC Candler tổ chức cuộc bầu chọn, lấy ý kiến độc giả trên toàn thế giới để tìm ra những gương mặt yêu kiều nhất. Các tiêu chí bầu chọn được tập trung vào gương mặt với nét duyên dáng, sang trọng, tươi tắn, rạng rỡ, có sức lôi cuốn…

Bên cạnh đó, những “bông hồng” được bầu chọn cũng sẽ đại diện cho quan niệm về văn hóa, quy chuẩn về sắc đẹp của nhiều vùng, miền trên toàn thế giới.

Đây là lần thứ 3 Natalie Trần lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất của TC Candler. Năm 2010, cô đứng ở vị trí thứ 88. Năm 2011, vươn lên tới vị trí thứ 17. Và năm nay người đẹp lại lui về vị trí thứ 75.

Hotgril gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới  1
Natalie Trần sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp đậm nét Á Đông - Ảnh: Facebook nhân vật

Được biết, Natalie Trần sinh ngày 24.7.1986, tên tiếng Việt là Trần Đình Tố Hân. Cô chuyển sang sống tại Úc cùng gia đình từ khi tròn 5 tuổi. Natalie Trần vừa tốt nghiệp ngành Truyền thông số tại đại học New South Wales (Úc).

Nhiều năm qua, Natalie Trần được biết đến như một hotgril gốc Việt nổi tiếng, khiến cư dân mạng Việt Nam cũng như quốc tế phải "điên đảo", nhờ các đoạn phim do cô tự sản xuất và đưa lên YouTube.

Cô được báo chí Úc mệnh danh là “Nữ Hoàng YouTube của Úc” khi kênh riêng của cô trên trang mạng chia sẻ khổng lồ này có hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày.

 Hotgril gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới  2
Natalie Trần được mệnh danh là “Nữ Hoàng YouTube của Úc” - Ảnh chụp màn hình

Natalie Trần luôn khiêm tốn nói rằng cô thực hiện các video từ những ý tưởng góp nhặt từ chuyện đời thường, không hề với ý định muốn thành người nổi tiếng, mà đơn giản là muốn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người.

Tính đến tháng 9.2012, những video của Natalie thu hút hơn 320 triệu lượt xem. Số người đăng ký theo dõi thường xuyên hơn 800.000 người, đông thứ 27 trên YouTube.

Không chỉ có Natalie Trần, năm 2012 cũng chứng kiến sự “tỏa sắc” của rất nhiều kiều nữ gốc Việt trên các mạng xã hội quốc tế. Hãy cùng iHay.vn điểm lại dàn mỹ nhân đang gây “sốt” này:

 Hotgril gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 3
Fiona Phạm - Phạm Băng Băng phiên bản Việt - Ảnh: Facebook nhân vật

Gương mặt của kiều nữ trẻ mang hai dòng máu Anh – Việt của Fiona Phạm có nhiều nét tương đồng với minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng nên cô còn được dân mạng ưu ái đặt nickname “Phạm Băng Băng phiên bản Việt”.

Hotgril gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 5
“Phù thủy make up” Michelle Phan - Ảnh: Facebook nhân vật

Cái tên Michelle Phan được biết đến rộng rãi sau khi cô cho đăng tải một loạt video clip hướng dẫn chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm và vẽ tranh bằng phấn trang điểm lên Youtube hồi tháng 7.2006. Kênh Michelle Phan của cô đang đứng thứ 3 trên YouTube về lượng truy cập, mỗi clip riêng lẻ đều có tới hàng triệu lượt xem.

 Hotgril gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 4
Quả bom sex Tila Tequila Nguyễn - Ảnh: TMZ

Tila Tequila tên thật là Nguyễn Thị Thiên Thanh, sinh ra tại Singapore. Tila Tequila từng lọt vào top 100 cô gái sexy nhất trên mạng internet do độc giả Stuff bình chọn và đứng thứ 88 trong top 100 người đẹp hàng đầu thế giới của tạp chí danh tiếng Maxim.

 Hotgril gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 6
Ann Hoàng – “cô giáo” khuấy đảo YouTube - Ảnh Facebook nhân vật

Sau khi khuấy đảo YouTube với clip dạy học trò phát âm tên họ Nguyễn, Hoàng, Phúc, Đạt, Bích bằng tiếng Việt và clip thể hiện ca khúc First Love bằng tiếng Việt cực kỳ vui nhộn, người đẹp mang hai dòng máu Anh – Việt Ann Hoàng bỗng nhiên trở thành một “ngôi sao ảo” trên mạng internet.

Hotgril gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 7
Karrueche Trần - “tình địch” của Rihanna - Ảnh: E! Online

Karrueche Trần trở thành một nhân vật được chú ý tại Hollywood sau khi hẹn họ với chàng rapper nổi tiếng Chris Brown. Đặc biệt, cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt cho người đẹp “lai” Mỹ Phi và Việt này sau khi nổ ra cuộc khẩu chiến giữa cô và nữ ca sĩ Rihanna – người tình một thời của Chris Brown.

Hotgril gốc Việt lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 8
 Kim Lee - siêu mẫu gốc việt “đốt cháy” trang bìa Playboy - Ảnh: E! Online

Kim Lee sinh ra tại California, Mỹ, có cha là người Pháp và mẹ người Việt. Cô là gương mặt trang bìa trên nhiều tạp chí uy tín như OK!, Elle, Dsport, Maxim, FHM... Đặc biệt, Kim Lee thường xuyên làm cánh mày râu trên khắp thế giới điêu đứng bởi những shoot hình khoe thân và vòng 1 bốc lửa đăng tải trên tạp chí Playboy.

 

Phạm Hải

>> Hotgirl" Andrea "phong phanh" giữa trời đông Hà Nội
>> Ngày mai 26.9, hotgirl Diệp Bảo Ngọc lên xe hoa
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm
>> Ngắm hotgirl lượn lờ casting
>> Hotgirl Kelly “khoe bụng” tại buổi ra mắt "Ice Age 4
>> Hotgirl Midu thích “cặp” trai đẹp…!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.