'How to train your dragon 3' dời ngày chiếu đến năm 2019

06/12/2016 17:47 GMT+7

Hãng Universal bất ngờ tuyên bố dời lịch chiếu siêu phẩm hoạt hình How to train your dragon 3 đến tận đầu tháng 3.2019 và “đối đầu” hàng loạt bom tấn lớn của hãng Marvel và Warner Bros...

Trong thông báo mới nhất về thời gian ra rạp của các bộ phim mới, hãng phát hành Universal đã quyết định đẩy lùi thời gian dự kiến công chiếu tác phẩm hoạt hình How to train your dragon 3 từ 18.5.2018 thành 1.3.2019.
Như vậy, phần 3 của sê-ri phim hoạt hình đình đám do DreamWorks Animation sản xuất, sẽ cạnh tranh gay gắt với hai bom tấn Captain Marvel của Disney/Marvel và Godzilla 2 của Warner Bros., cùng vài bộ phim lớn khác cũng sẽ ra rạp vào tháng 3.2019.
How to train your dragon 3 đã bị lùi ngày đến với khán giả rất nhiều lần sau khi phần 2 trình chiếu vào năm 2014. Ban đầu, bộ phim đáng lẽ phải chiếu trong tháng 8 năm nay.
Đạo diễn kiêm biên kịch phần 2 Dean DeBlois sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò viết kịch bản và đạo diễn phần 3, với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên cũ gồm Jay Baruchel, Cate Blanchett, Jonah Hill, Kristen Wiig, T.J. Miller…
Nội dung How to train your dragon 3 sẽ xoay quanh những thử thách về khả năng lãnh đạo của chàng trai Hiccup trẻ tuổi trong vai trò thủ lĩnh tộc Viking. Bên cạnh đó, người bạn đồng hành của anh là chú rồng Toothless cũng gặp khó khăn trong việc tìm hiểu cô bạn rồng mới chưa được thuần hóa và khó nắm bắt.
How to train your dragon dựa trên cuốn sách cùng tên phát hành năm 2003, của tác giả người Anh Cressida Cowell. Phần đầu phim ra mắt năm 2010 và đạt thành công lớn với tổng doanh thu gần 430 triệu USD. 4 năm sau, phần 2 cũng càn quét phòng vé thế giới và mang về tổng cộng 621,5 triệu USD dù nội dung không được đánh giá cao như phần 1.
Ngoài How to train your dragon 3, Universal cũng định ngày chiếu cho một bộ phim hoạt hình khác là Everest. Tác phẩm thuộc thể loại phiêu lưu hài hước dự kiến ra rạp vào ngày 27.9.2019, được xem là “át chủ bài” của hãng để đối đầu với một sản phẩm lớn chưa công bố tên của Warner Bros..
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.