Hứa Minh Đạt cùng bà xã Lâm Vỹ Dạ tái xuất trong 'Lộ mặt'

Thành Long
Thành Long
29/05/2018 13:51 GMT+7

Hứa Minh Đạt có dịp tái xuất cùng bà xã Lâm Vỹ Dạ trong dự án phim mới. Đây là dự án đánh dấu sự 'lột xác' về mặt diễn xuất của nam diễn viên.

Hứa Minh Đạt ngày càng khẳng định mình là một nghệ sĩ đa tài khi liên tục thử sức trong nhiều lĩnh vực sân khấu, phim, MV ca nhạc và thậm chí là đạo diễn. Còn Lâm Vỹ Dạ trở thành tên tuổi đáng chú ý sau khi tham gia Đấu trường tiếu lâm và đặc biệt là Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 trong vai trò phó phòng. Người hâm mộ của cặp đôi đẹp của làng hài Việt vẫn đang mong chờ màn kết hợp của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ trên màn ảnh và Lộ mặt chính là bộ phim mà khán giả chờ đợi bấy lâu.
Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ còn có cuộc sống gia đình đáng mơ ước. Kết hôn đã 6 năm nhưng cặp đôi trai tài gái sắc vẫn luôn giữ lửa hôn nhân như ngày đầu. Giữa lịch biểu diễn bận rộn, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn tranh thủ thời gian cho gia đình và chăm sóc hai cậu con trai kháu khỉnh. Nam diễn viên hài tâm sự nếu không có bà xã Lâm Vỹ Dạ thì anh sẽ không có được thành công như ngày hôm nay. Hứa Minh Đạt khen vợ vừa là một diễn viên có tài vừa là người phụ nữ đảm đang, chăm lo chu toàn cho gia đình. Cô một tay chăm sóc con cái để chồng yên tâm thỏa sức với niềm đam mê diễn xuất.
Đây là vai diễn đánh dấu sự lột xác của nam diễn viên Ảnh: ĐPCC
Với phim Lộ mặt, Hứa Minh Đạt tiết lộ khán giả sẽ phải bất ngờ không chỉ bởi đây là lần đầu vợ chồng anh cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng, vai diễn lần này còn đánh dấu màn lột xác ấn tượng của anh. Thành danh qua con đường diễn hài nhưng Hứa Minh Đạt không muốn tự đóng khung hình ảnh của mình là anh chàng hài hước tưng tửng. Bằng chứng là chàng diễn viên Hứa Minh Đạt quyết định chọn cho mình một vai diễn chính kịch hoàn toàn khác lạ. Nhân vật do Hứa Minh Đạt thủ vai trong Lộ mặt là một ông chủ đạo mạo nhưng đầy mưu mô xảo quyệt, thông minh. Những đường đi nước bước được tính toán cẩn thận của vai diễn lần này hứa hẹn mang đến bất ngờ cho người xem.
“Đây là vai diễn chính kịch mang màu sắc lạ, có chiều sâu, tính cách nhân vật thay đổi liên tục nên tâm lý và cách diễn cũng khác nhau sao cho uyển chuyển và logic. Để thực hiện vai diễn này tôi và đạo diễn Vĩnh Thuyên mất một tuần để bàn bạc rất nhiều”, Hứa Minh Đạt chia sẻ. Anh cho biết thêm bản thân muốn khám phá, tìm tòi các góc cạnh mới lạ trong cách diễn, qua đó phát triển mình thành một diễn viên đa dạng, nhiều sắc thái hơn.
Dù lần đầu lột xác khỏi hình tượng hài nhưng khả năng diễn xuất của Hứa Minh Đạt được các bạn diễn đánh giá cao. Vĩnh Thuyên Kim, nữ diễn viên chính của phim cho hay: “Anh Đạt là dân có nghề khi đóng chung với ảnh tôi học hỏi rất nhiều thứ. Anh hay chỉ dẫn cho tôi về diễn xuất sao cho tròn trịa nhất. Anh Đạt khiến tôi khá bất ngờ khi lần đầu đóng vai phản diện nhưng đã có màn nhập vai xuất sắc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.