Hugh Jackman hé lộ tựa phim Người sói cuối cùng mà anh tham gia

06/10/2016 13:53 GMT+7

Tối 5.10, trên các trang mạng xã hội của mình, Hugh Jackman đã hé lộ tựa đề chính thức của bộ phim về Người sói cuối cùng mà anh tham gia đóng chính.

Các trạng thái mới nhất trên Twitter, Facebook và Instagram của nam diễn viên cho thấy hình ảnh poster phim với tên gọi Logan cùng ngày tháng ra rạp trên bảng quảng cáo giữa góc phố Bleechker và Lafayette, thành phố Manhattan (Mỹ).
Đạo diễn của Logan - ông James Mangold cũng chia sẻ trên Twitter ảnh poster chính thức như nam tài tử người Úc. Trước đó vài tiếng, ông khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi "nhá hàng" một đoạn teaser hấp dẫn.
Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh poster Logan trên bảng quảng cáo lớn ở thành phố Manhattan (Mỹ). ẢNH: TWITTER NV
Có nhiều tin đồn cho rằng bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh Old Man Logan phát hành năm 2008 của hai tác giả Mark Millar và Steve McNiven.
Được biết, Old Man Logan kể về một thế giới trong tương lai khi Wolverine đã già nua, nghiện rượu và khả năng tự phục hồi giảm đáng kể. Anh cùng vợ và con sống trong một xã hội tàn ác mà hầu hết các siêu anh hùng đã bị giết chết, những tên phản diện cầm quyền. Để bảo vệ gia đình, Người Sói phải liều lĩnh tham gia vào hành trình của Hawkeye để lấy một món hàng quan trọng.
Hiện giờ, tin tức trên vẫn chưa được đoàn làm phim lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, với tên gọi chính thức là Logan, có thể bộ phim sẽ lấy cảm hứng một phần bộ truyện Old Man Logan mà không đưa lên màn ảnh toàn bộ, một phần vì lý do bản quyền của các nhân vật, điển hình là Hawkeye.
Theo Thewrap, Lohan lấy mốc thời gian vào năm 2024 và bối cảnh sẽ tăm tối hơn nhiều so với hai phần trước là X-Men Origins: Wolverine (2009) và The Wolverine (2013). Đặc biệt là khi phần phim này sẽ gán mác R (không dành cho người dưới 16 tuổi mà không có người lớn đi cùng), trong khi hai bộ phim trước chỉ ở mức PG-13 (phim có một số hình ảnh không thích hợp cho trẻ em dưới 13 tuổi).
Đây là bộ phim thứ 10 trong sê-ri nhượng quyền X-Men và cũng là phần phim cuối cùng của Hugh Jackman đồng hành cùng nhân vật Người sói huyền thoại.
Logan do hãng 20th Century Fox phân phối, quy tụ dàn diễn viên Hugh Jackman, Patrick Stewart, Boyd Holbrook, Richard E. Grant, Stephen Merchant, Eriq La Salle, Elise Neal,Elizabeth Rodriguez…và dự kiến ra rạp vào ngày 3.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.