Hương Giang Idol du lịch một mình giữa tin đồn chia tay Criss Lai

05/05/2016 11:00 GMT+7

Dù tái hợp với Criss Lai tại Cuộc đua kỳ thú 2016 nhưng tin đồn Hương Giang Idol đã chuyển từ tình yêu sang tình bạn với chàng Việt kiều Canada khiến nhiều fan quan tâm.

Ca sĩ Hương Giang Idol vừa chia sẻ những hình ảnh đẹp hút mắt trong chuyến du lịch đến Nhật Bản. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi với hình ảnh ngày càng xinh đẹp, gu thời trang streetstyle ấn tượng dù vẫn kín đáo.
Hương Giang Idol đi du lịch một mình giữa tin đồn chia tay Criss Lai
Hương Giang Idol khoe phong cách thời trang ấn tượng
Trong chuyến du lịch này, cô tự tin khám phá và tận hưởng những địa điểm xinh đẹp, văn hóa truyền thống của đất nước mặt trời mọc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chuyển giới cũng không quên gửi đến người hâm mộ những khoảnh khắc dễ thương, nhí nhố của mình tại thành phố Osaka. Cô có chuyến đi 8 ngày tại Nhật Bản, kế hoạch tiếp theo của Hương Giang là sẽ đi thăm Tokyo và núi Phú Sĩ.
Thời gian gần đây, làng giải trí xôn xao tin đồn Hương Giang Idol chia tay Criss Lai. Không bật mí câu trả lời, cả hai vẫn cùng đồng hành, nỗ lực hết mình ở những chặng thi của Cuộc đua kỳ thú. Chặng 5 vừa qua, đội Hồng của Hương Giang và Criss Lai đã xuất sắc vượt lên vị trí dẫn đầu. Để tự thưởng cho những cố gắng của mình, Hương Giang quyết định đến xứ sở mặt trời du lịch.
Hương Giang Idol năng động tại Osaka, Nhật Bản
Bên cạnh truyền hình thực tế, nữ ca sĩ Mùa ta đã yêu còn nhận lời ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm tài năng DJ. Vào giữa tháng 5, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt ca khúc mới mang tên Mùa yêu thương. Đây là MV được Hương Giang đầu tư chỉnh chu về hình ảnh, kịch bản cho đến âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.