Hương Giang Idol được chú ý tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế

Dạ Ly
Dạ Ly
27/02/2018 07:54 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 (Miss International Queen) đang diễn ra ở cả hai địa điểm Bangkok và Pattaya của Thái Lan với gần 30 thí sinh khắp thế giới tham dự.

Từ Thái Lan, Hương Giang cho biết tối qua 26.2, tất cả thí sinh đã gặp gỡ ban tổ chức, ban giám khảo trong một buổi tiệc thân mật để biết lịch trình cụ thể. “Hôm nay Giang sẽ tập trung công sức cho phần thi tài năng quan trọng. Giang sẽ hát và nhảy bài Hush hush. Hiện các thí sinh đã có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho các phần thi phụ”.
Hoa hậu Chuyển giới quốc tế là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho người đẹp chuyển giới đến từ khắp thế giới diễn ra từ năm 2004 đến nay. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 9.3 tại Thái Lan.
Trên trang fanpage cuộc thi, thí sinh VN Hương Giang liên tục có mặt trong top 5 do khán giả bình chọn. Hình ảnh của Hương Giang vừa được báo Sanook (một trong những trang báo nổi tiếng nhất của Thái Lan) đăng tải.
Tham gia đấu trường nhan sắc cho người chuyển giới, cô mang theo hơn 100 kg hành lý, đặc biệt là bộ trang phục dân tộc được thiết kế riêng nặng đến 55 kg (ảnh) do nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện bằng sản phẩm mây tre đan truyền thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.