Hương Giang Idol muốn... 'nổi loạn'

24/07/2016 12:20 GMT+7

Xuất hiện với mái tóc vàng chóe, giọng ca bước ra từ chương trình Vietnam Idol thu hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo cá tính.

Thời gian qua, ca sĩ Hương Giang Idol tích cực thay đổi phong cách, hướng đến một hình ảnh mới mẻ hơn nhằm tạo những dấu ấn khác biệt. Trong sự kiện mới nhất tối 23.7, Hương Giang Idol trở thành tâm điểm chú ý của công chúng cũng như truyền thông với hình ảnh ''rực rỡ'' từ mái tóc vàng chóe đến trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo.
Nói về việc thay đổi phong cách, nữ ca sĩ Mùa ta đã yêu cho rằng: "Từ lúc thi Vietnam Idol đến lúc đăng quang Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang vẫn an toàn với phong cách gợi cảm nhẹ nhàng. Nay đi theo dòng nhạc mới, Hương Giang muốn mình hiện đại, nhuộm tóc vàng, thay đổi phong cách theo xu hướng những cô gái châu Á nổi loạn mà nền giải trí Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines đang thịnh hành".
Hương Giang nhuộm tóc vàng chóe thu hút tại sự kiện
Hương Giang xuất hiện trong một thiết kế bó sát nóng bỏng
Nữ ca sĩ chuyển giới không ngại làm mới bản thân, thử thách mình ở những phong cách cá tính nhất
Tuy nhiên sự nổi loạn này được cô lý giải chỉ áp dụng trên sân khấu, còn cuộc sống cá nhân thì vô cùng đơn giản. Sau khi chia tay Criss Lai và vướng vào vụ ồn ào với Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol gần như bó hẹp cuộc sống của mình lại, chú tâm vào công việc, dồn sức đi diễn rồi về nhà.
Những hình ảnh mới nhất này của Hương Giang cho thấy sự năng động và quyết tâm "biến hóa hoàn hảo" cho con đường sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.