Hương Giang Idol - mỹ nhân chuyển giới hóa giàu khi vào showbiz

26/11/2016 11:16 GMT+7

(iHay) Mua nhà mới, tậu ô tô tiền tỉ, Hương Giang Idol được cho là hình ảnh thành công cho người chuyển giới vươn lên trong cuộc sống.

(iHay) Mua nhà mới, tậu xe tiền tỉ, Hương Giang Idol được cho là hình ảnh thành công cho người chuyển giới vươn lên trong cuộc sống.

>> Hương Giang Idol hóa Thị Mầu ve vãn Trường Giang
>> Ca sĩ giấu mặt: Trường Giang liên tục 'chặt chém' Hương Giang Idol

 Hương Giang Idol được biết đến là một trong những nữ ca sĩ giữ được sức nóng của mình khi bước ra từ chương trình Vietnam Idol. Từ bước đệm vững chắc, người đẹp không ngừng cố gắng khẳng định tên tuổi cùng hình ảnh của mình khi Nam tiến cách đây 4 năm.

Gần đây, Hương Giang Idol liên tục “khoe” khối tài sản đáng mơ ước của mình khiến nhiều người bất ngờ. Bạn bè, người thân cùng người hâm mộ gởi lời chúc mừng đến cô, kèm theo cả những ghen tị.
Trước những hình ảnh nhà xe tiền tỉ chỉ sau 4 năm bước chân vào showbiz, một lần nữa Hương Giang Idol khiến mọi người phải nể phục trước những cố gắng không ngừng của mình. Cô trở thành hình mẫu cho những người trẻ, dám thử thách mình và đạt được ước mơ của bản thân. Không chỉ thế, cô còn thường xuyên tham gia các chương trình, hoạt động vì cộng đồng LGBT thiết thực và ý nghĩa.
Bên cạnh đó, Hương Giang Idol còn là một tín đồ hàng hiệu với những món đồ đắt giá
Với nhan sắc ngày càng cuốn hút, cô được khen là “Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam”
Hương Giang Idol liên tục có những chuyến lưu diễn nước ngoài
Bên cạnh đó, cô cũng chú ý đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc mới và Em không hối tiếc là MV được chú ý của cô trong thời gian qua
Gu ăn mặc nóng bỏng của Hương Giang Idol trên thảm đỏ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.