Hương Ly trong trẻo giữa thiên nhiên

18/01/2017 09:00 GMT+7

Trong bộ ảnh mới, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 6 Hương Ly đã tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ hài hòa giữa thời trang và thiên nhiên.

Qua những hình ảnh của Hương Ly ở nơi rừng sâu hun hút Ba Vì, leo lên những cành cây cổ thụ giữa đồi chè Yên Bái, thả mình trên cánh đồng hoa miền Bắc, đối mặt với sóng biển dạt dào và bãi đá ghềnh nhấp nhô Phú Quốc…, người xem có thể cảm nhận thiên nhiên, thời trang và con người hòa hợp làm một.

Bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế Trần Hùng - Á quân Project Runway Vietnam 2015, được thực hiện ở 10 địa điểm khác nhau từ Bắc tới Nam cho thấy hình ảnh Hương Ly hoàn toàn mới. Ngọt ngào và thơ mộng, nhưng cũng tiềm ẩn bên trong sức mạnh sẵn sàng vượt qua mọi thử thách khó khăn.
Những thiết kế mang dấu ấn của thiên nhiên được thêu thủ công bởi các nghệ nhân ở làng thêu Quất Động (Hà Tây)
Hương Ly tiết lộ quá trình tìm địa điểm chụp ảnh có nhiều kỉ niệm đáng nhớ, thậm chí đáng sợ. "Chỉ nghĩ lại lúc phải mang đôi giày gót cao 12 cm, đứng chênh vênh trên mỏm đá nhỏ đầy rêu trơn trượt, sóng biển liên tục vỗ mạnh dưới chân, Hương Ly đã rùng mình", cô nói.
Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 6 chia sẻ thêm: “Cứ chụp xong một tấm là anh Trần Hùng phải ra đỡ mình ngay lập tức vì nước suối chảy mạnh, đứng vững chụp hình trong tư thế này là vô cùng khó, may mắn là các anh em đều hoàn thành xuất sắc”.
Cùng ngắm trọn bộ ảnh của Hương Ly trong clip dưới đây:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.