Hương Tràm bị loại khỏi 'ghế nóng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/08/2018 10:10 GMT+7

Trong tập 9 The debut - Dự án số 1 tối 3.8, một tình tiết bất ngờ đã xảy ra khi đạo diễn Quang Huy công bố luật loại giám khảo và Hương Tràm đã phải ngậm ngùi ra về vì chỉ được 1 thí sinh chọn.

Trong vòng này, kết quả chung cuộc được tính bằng tổng điểm của Thử thách thực tế và Thử thách sân khấu. Top 12 được chia làm 4 nhóm. Mỗi nhóm 3 thành viên phải thể hiện hai ca khúc: 1 ca khúc biểu diễn địa điểm ngoài trời và 1 ca khúc biểu diễn tại sân khấu chính.
Tại các địa điểm ngoài trời, mỗi nhóm thí sinh có một tiếng đồng hồ để trình diễn, khuấy động không khí sao cho thu hút được càng nhiều khán giả vãng lai nhất càng tốt. Đây là thử thách khá khó khăn bởi không gian ban tổ chức lựa chọn là rạp phim, phố đi bộ Bùi Viện... đông người qua lại, khiến các thí sinh không khỏi lúng túng trong việc lôi kéo và giữ chân khán giả.
Kết quả, 4 thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình là Loki Bảo Long, Kiều Chinh, Khánh Long và Đình Hà. Top 8 chung cuộc gồm: S.E.A.L, Bá Vương, Ngọc Vi, Quốc Trung, Hoàng Phương, Quốc Đạt, Quốc Anh và Trúc Phương. Tuy nhiên, tình tiết gây cấn nhất diễn ra vào cuối chương trình khi đạo diễn - nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy bất ngờ công bố luật chơi bí mật “loại giám khảo".
Các thí sinh khuấy động không khí tại phố đi bộ Bùi Viện
Theo đó, các giám khảo phải thuyết phục thí sinh chọn mình. Giám khảo nào có ít thí sinh lựa chọn nhất phải rời khỏi vòng này và thí sinh không hề biết việc này. Trước khi bước vào việc loại giám khảo, Hương Tràm cũng dự đoán sẽ không có quá nhiều thí sinh về đội của cô. Nữ ca sĩ cho rằng vì trên "ghế nóng" The Debut, cô khá nghiêm khắc sẽ khiến nhiều thí sinh nhỏ tuổi cảm thấy e ngại.
Và đúng như những lo lắng của Hương Tràm, chỉ duy nhất Hoàng Phương - anh cả của top 8, lựa chọn Hương Tràm. Trong khi đó, Đức Phúc giành chiến thắng cách biệt với 4 lựa chọn từ nhóm S.E.A.L, Trúc Phương, Quốc Anh và Quốc Đạt. Hoàng Thùy Linh cũng bám theo sát nút cùng 3 lựa chọn từ Bá Vương, Ngọc Vi và Quốc Trung.
Đây là lần đầu tiên có một chương trình loại... giám khảo. Kết quả này đồng nghĩa với việc Hương Tràm chính thức phải nói lời tạm biệt với The Debut trong vòng Thao trường sắp tới (tập 10 và 11). Tuy nhiên, nữ giám khảo sẽ được quay lại ở tập 12 cùng với thí sinh nhận nhiều bình chọn nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.