Huy Khánh, Tường Vi không dám xem màn biểu diễn đâm mũi giáo vào bụng

29/05/2017 10:07 GMT+7

Màn biểu diễn đâm mũi giáo vào bụng của chàng trai Hồng Quân (27 tuổi) trong chương trình Người bí ẩn đã khiến khán giả và các nghệ sĩ thót tim.

Nổi bật trong tập 12 của Người bí ẩn phát sóng tối 28.5 là võ sĩ Hồng Quân đến từ Thanh Hóa. Theo ngành y khoa nhưng Hồng Quân đã có 15 năm luyện tập võ thuật. Với bộ môn công phu, chàng trai này đã khổ luyện không ngừng nghỉ trong suốt 10 năm để cơ thể không bị rệu rã về già.
Là đội khách mời, Huy Khánh và Tường Vi đã chọn đúng Hồng Quân chính là người biểu diễn "Thích phúc thăng thiên" giữa những người bí ẩn khác. Điều bất ngờ là Hồng Quân tiết lộ anh chỉ mới 27 tuổi, nhỏ hơn cả khách mời Tường Vi. Với "Thích phúc thăng thiên", chàng trai này đã biểu diễn màn nằm thăng bằng trên một cây giáo cao hơn 1m.
Để mũi giáo nhọn đâm thẳng vào bụng, Hồng Quân vẫn không hề hấn gì nhờ kỹ thuật nén hơi bụng. Tuy nhiên, những giây anh thăng bằng trên mũi giáo là những giây nghẹt thở nhất. Cả Huy Khánh và Tường Vi đều không dám mở mắt xem. Điều đáng kinh ngạc là sau màn biểu diễn, nam võ sĩ không chút đau đớn gì dù mũi giáo đã để lại một vết hằn trên cơ thể.
Bên cạnh "Thích phúc thăng thiên", Hồng Quân tiết lộ mình còn có thể nuốt nút kim và cho vật kim loại ấy ra đúng đường dạ dày nhưng không gặp bất kỳ vấn đề gì. Nghệ sĩ Vân Sơn quá đỗi ngạc nhiên vì không tưởng tượng con người có thể làm được điều này. Nghệ sĩ Hồng Đào đã dành tặng 5 triệu đồng cho Hồng Quân vì màn biểu diễn đầy mạo hiểm này.
Hồng Quân giữ thăng bằng trên mũi giáo mà không hề hấn gì
Cũng gây sửng sốt không kém trong chương trình là diễn viên xiếc Lý Thanh Tùng. Ông đã có thâm niên hơn 30 năm gắn bó với nghề diễn xiếc và hiện đang là thành viên đến từ Đoàn xiếc nhân dân Long An. Ở vòng 4, các nghệ sĩ phải tìm ra ai là người có thể dùng đầu để hứng banh bida và giữ thăng bằng.
Với trái bida nặng 0,5 kg, diễn viên xiếc Lý Thanh Tùng đã dùng đầu để hứng từ trên cao và dùng miệng giữ tháp dao thăng bằng trên không một cách tài tình. Lý Thanh Tùng cho biết trong quá trình làm nghề, ông từng 2 lần bị banh làm bể sống mũi và tuôn máu ngay trong lúc biểu diễn. Tuy nhiên, Lý Thanh Tùng khẳng định sẽ không ngừng dấn thân để mang đến những màn trình diễn mới lạ cho khán giả.
Diễn viên xiếc Lý Thanh Tùng dùng đầu để hứng banh bida
Huy Khánh hào hứng xen lẫn thán phục các nghệ sĩ trong Người bí ẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.