Huyền My tỏa sáng với váy lông vũ đêm Sơ kết 'Miss Grand International 2017'

23/10/2017 23:25 GMT+7

Tối 23.10, đêm Sơ kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 ( Miss Grand International 2017 ) đã diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang). Đặc biệt, Á hậu Huyền My nhận được sự quan tâm nồng nhiệt.

Lần lượt 77 cô gái trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy bước ra sân khấu cùng lời chào gửi đến khán giả trên toàn thế giới. Mỗi cô gái đã tự tin hô to tên đất nước của mình trong niềm tự hào và kiêu hãnh. Bên cạnh đó, sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt tại Phú Quốc và những người theo dõi trên các kênh truyền thông là nguồn động lực lớn, tiếp thêm sự tự tin cho các cô gái thêm phần tỏa sáng.
Đại diện Việt Nam, Á hậu Huyền My xuất hiện lộng lẫy với bộ trang phục dạ hội cầu kỳ. Khi vừa xuất hiện, người đẹp 9X đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả có mặt tại sân khấu.
Được biết chiếc đầm đuôi cá màu vàng đồng đính lông vũ của Huyền My trong vòng thi Sơ kết là thiết kế đặc biệt lấy ý tưởng từ hình tượng phượng hoàng phát sáng rực rỡ và đầy quyền lực. Huyền My và nhà thiết kế Anh Thư đã lên ý tưởng thực hiện cách đây 3 tháng.
Chiếc đầm được đính kết thủ công với hàng ngàn viên pha Lê và đá sáng theo hoa văn baroque, thể hiện phong cách hoàng gia sang trọng trên nền chất liệu trong suốt, tôn vinh vóc dáng người mặc. Phần lông vũ mềm mại kết hợp cùng các chất liệu bắt sáng tạo nên tổng thể hài hòa quyến rũ.
Váy đính lông vũ đẹp mắt giúp Huyền My tỏa sáng trong phần thi này
Hiện tại, Huyền My đang nhận được nhiều lợi thế tại cuộc thi này như lọt Top 10 thí sinh trình diễn bikini được yêu thích nhất, Top 10 Trang phục truyền thống được yêu thích nhất, Top 3 thí sinh bình chọn trên mạng xã hội... Trong đêm thi quyết định vào ngày 25.10 tới, nhà thiết kế Anh Thư tiếp tục đảm nhận thực hiện trang phục cho Huyền My.
Sau đêm sơ kết, các người đẹp có một ngày nghỉ ngơi, luyện tập và chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25.10, được truyền hình trực tiếp trên kênh Let's Việt - VTC9.
Cùng ngắm những hình ảnh của các thí sinh Miss Grand International 2017 trong phần thi Trang phục dạ hội:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.