Huỳnh Hiểu Minh đích thân chuẩn bị tiệc sinh nhật cho Angela Baby

01/03/2017 16:36 GMT+7

Dù bận quay phim, Huỳnh Hiểu Minh vẫn 'chủ trì' tiệc sinh nhật cho bà xã tại một khách sạn ở Hồng Kông với bạn bè thân thiết và gia đình của cả hai.

Sinh nhật lần thứ 28 của nữ diễn viên xứ Cảng thơm ngập tràn hoa tươi, được tổ chức cạnh một bể bơi. Trong khi năm trước, cô đón sinh nhật kết hợp với lễ kỷ niệm 10 năm thành lập fanclub cùng người hâm mộ.
Trong clip đăng tải trên Fanpage với hơn 40 ngàn lượt theo dõi của Angela Baby tại Việt Nam, "bà mẹ một con" rạng rỡ như một công chúa tại buổi tiệc do chồng tổ chức, nhí nhảnh nói lời cảm ơn đến người hâm mộ.
Một số hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy có vợ chồng ông trùm truyền thông Hướng Hoa Cường (ba mẹ nuôi của Huỳnh Hiểu Minh), diễn viên Triệu Vy cũng tới tham dự tiệc mừng này.
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là một trong những cặp đôi đình đám nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Chuyện tình đẹp như cổ tích của họ được kết thúc bằng một đám cưới xa hoa năm 2015. Từ khi kết hôn, ngôi sao của Thái Bình Luân được biết đến như một ông chồng chuẩn “soái ca”, rất mực yêu chiều và luôn bảo vệ vợ trước dư luận. Đôi vợ chồng hiện viên mãn với cuộc sống hôn nhân khi vừa chào đón con trai đầu lòng hồi tháng 1.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.