Huỳnh Lập đầu tư 2 tỉ đồng cho 'Tấm Cám' phiên bản hài

09/05/2017 09:14 GMT+7

Mặc dù làm phim phát trên YouTube nhưng Huỳnh Lập không ngần ngại đầu tư hơn 2 tỉ đồng cho Tấm Cám phiên bản hài.

Hôm 8.5, Huỳnh Lập đã chính thức ra mắt dự án phim Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, một tác phẩm parody (nhái lại theo phong cách hài) lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể của đạo diễn Ngô Thanh Vân. Nam diễn viên cho biết đã chủ động liên lạc với "đả nữ" màn ảnh Việt để xin phép và nhận được sự ủng hộ hết mình từ đàn chị.
Đây là sản phẩm mà Huỳnh Lập dành nhiều thời gian, công sức nhất kể từ sau khi anh đăng quang Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2016. Nam diễn viên cho biết: "Thú thật, em cảm thấy chưa thật sự tự tin và chưa đủ khả năng để làm phim chiếu rạp vì mọi thứ với em phải kinh khủng hơn thế. Em chọn phim YouTube vì khán giả yêu quý em cũng từ YouTube nên em muốn quay về nguồn gốc của mình để làm sản phẩm tri ân người hâm mộ".
Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè đến chúc mừng Huỳnh Lập
Khi được hỏi về chi phí đầu tư cho phim, Huỳnh Lập tiết lộ con số lên đến 2 tỉ đồng trong đó có 500 triệu đồng do chính anh bỏ tiền túi, còn lại là xin tài trợ. “Đây là chi phí khủng mà trước khi làm phim, em cũng không dám nghĩ đến. Nhưng đã "chơi" thì phải thật chất lượng, em đầu tư mọi thứ thật chỉn chu như một dự án điện ảnh bình thường: máy quay điện ảnh, thiết kế toàn bộ phục trang với chi phí hơn 100 triệu đồng...", Huỳnh Lập chia sẻ.
Ngoài chi phí "khủng", dự án này còn quy tụ nhiều nghệ sĩ trong giới như Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Anh Tú, Duy Khánh... và nhóm kịch Tía Lia do Huỳnh Lập làm quản lý. Ngay khi phát hành trên YouTube vào tối 8.5, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể đã được đón nhận nồng nhiệt và nhận được những bình luận tích cực từ dân mạng.
Đa số dành nhiều lời khen cho sự thông minh, nhạy bén và thức thời của Huỳnh Lập ở khâu xử lý kịch bản, mảng miếng thú vị... và xứng đáng với số tiền đầu tư "khủng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.