Isaac thử sức hát remix trên sân khấu nhạc nước

22/11/2017 22:20 GMT+7

Trên sân khấu nhạc nước hiện đại lấy cảm hứng từ 'kinh đô ăn chơi' Las Vegas (Mỹ), Isaac sẽ khuấy động không khí với loạt hit được remix gồm Mr. Right, Bống Bống Bang Bang, Hai cô tiên, Tắt đèn...

Isaac là một trong những giọng ca được khán giả đánh giá cao khả năng hát “live” cực tốt, chinh phục được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Trong suốt mùa The Remix, anh còn thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp không kém gì các vũ công. Isaac từng chia sẻ anh có tất cả những kỹ năng này nhờ 5 năm rèn luyện nghiêm túc trong nhóm 365.
Trong chương trình Ho Tram Sound Waves vào tối 25.11, Isaac sẽ một lần nữa thể hiện khả năng hát live với những bản remix làm nên tên tuổi. Đồng hành cùng Isaac trong đêm nhạc này là nữ ca sĩ Thảo Trang, giọng ca ''độc, lạ'' hiếm khi xuất hiện trên sân khấu trong thời gian gần đây.
Với hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau, một bên theo đuổi dòng nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn, một bên là giọng ca lạ, đầy nội lực với những ca khúc khá kén tai, sự kết hợp của Isaac và Thảo Trang được khán giả chờ đợi. Đặc biệt, cả hai sẽ trình diễn cùng đài nhạc nước trang bị 120 vòi phun cao 25m phối hợp nhịp nhàng cùng hệ thống đèn led màu sử dụng công nghệ LGP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.