Jack và K-ICM gặp sự cố cúp điện khi đang diễn trên sân khấu

04/10/2019 21:51 GMT+7

Sân khấu đột ngột cúp điện khi bộ đôi Sóng gió đang trình diễn bùng nổ trước hàng ngàn sinh viên tại khu A của ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Sự việc được dân mạng chia sẻ gây chú ý.

Tham gia biểu diễn cho sinh viên, Jack và K-ICM bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với bản hit Hồng nhan khiến cho hàng ngàn sinh viên vỡ òa. Ngay sau đó, cặp ca sĩ tiếp tục khiến sân khấu bùng nổ với các bản hit triệu view Bạc phận, Sóng gió được remix trên nền nhạc EDM. Trong khi đang trình diễn “máu lửa”, nguồn điện của chương trình đột ngột bị tắt khiến cho âm thanh và ánh sáng đồng loạt ngưng hoạt động, chính vì thế, màn trình diễn của Jack và K-ICM cũng bị gián đoạn. Mặc dù phần trình diễn bị cắt ngang nhưng khán giả bên dưới vẫn nhiệt tình cổ vũ.
Trước không gian đen ngòm, bộ đôi “Sóng gió” vẫn giữ bình tĩnh và tiếp tục phần trình diễn ngay khi sự cố được khắc phục. Sau khi hoàn thành các ca khúc hit, Jack và K-ICM đã không quên “nhá hàng” một trích đoạn trong ca khúc Em gì ơi khiến cho khán giả phấn khích. Trên mạng xã hội, cộng đồng người hâm mộ Jack và K-ICM cảm thấy xót xa khi Jack vừa đang gặp vấn đề về sức khỏe vừa phải chịu sự cố hi hữu này.
Được biết, sự cố sập nguồn điện này đã diễn ra nhiều lần trong các màn trình diễn của các ca sĩ khác. Trước đó, phần trình diễn của cặp đôi Đạt G và Du Uyên cũng bị trường hợp tương tự. Sự việc hi hữu này khiến các ca sĩ và khán giả không khỏi bất ngờ, tuy nhiên, không để bầu không khí hạ nhiệt, Đạt G tiếp tục "tung chiêu" bằng một bản phối mới từ bản hit đình đám Buồn của anh. Khi Đạt G tiến xuống khán đài để đến gần khán giả, hàng rào an ninh đã suýt sập trước sự phấn khích của sinh viên.
Jack và K-ICM gặp sự cố cúp điện khi đang biểu diễn1

Hầu hết hệ thống đèn và âm thanh đều ngưng hoạt động do nguồn điện không ổn định

Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, sự cố xảy ra do hệ thống đèn, âm thanh quá “khủng” trong khi nguồn điện không ổn định để đáp ứng hiệu suất dẫn đến sự cố hi hữu này.
Bên cạnh Jack và K-ICM, đại nhạc hội còn quy tụ nhiều giọng ca “hot” hiện nay. Amee trong chiếc đầm công chúa sắc vàng nổi bật, nữ ca sĩ lập tức khuấy động không khí bằng những bản hit đang được nhiều bạn trẻ yêu thích như Ex's hate me, Đen đá không đường, Anh đánh rơi người yêu này, Anh nhà ở đâu thế. Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn lại khiến khán giả tan chảy với các ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Hẹn một mai Thanh xuân của chúng ta. Màn kết thuộc về Trúc Nhân với giai điệu sôi động của Sáng mắt chưa. Vốn tính hài hước dí dỏm, Trúc Nhân cũng không quên bật mí tên của từng vũ công điển trai khiến các fan nữ phát cuồng. Anh còn tự nhận mình chính là: "My name is Beyonce!". Trước khi chính thức chia tay với các bạn sinh viên, Trúc Nhân còn gửi một thông điệp chân tình. Anh cho biết mình gần 30 tuổi và có khoảng 8 năm đi hát. Khó khăn trên con đường chinh phục đam mê quả thật không ít, thế nhưng Trúc Nhân vẫn không từ bỏ ước mơ của mình. Chính vì vậy, anh mong rằng các bạn khán giả trẻ cũng sẽ giữ mãi nhiệt huyết.

Sự kiện này đã thu hút hàng ngàn sinh viên

Ảnh: BTC

Thậm chí,  khán giả chấp nhận đội mưa để được chứng kiến thần tượng trình diễn trên sân khấu

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.