Janet Jackson bị biến chứng nghiêm trọng khi mang thai ở tuổi 50

09/09/2016 09:46 GMT+7

Nữ ca sĩ Janet Jackson được cho là đang gặp phải những biến chứng nghiêm trọng khi mang thai đứa con đầu tiên ở tuổi 50, theo Hollywood Life.

Có con ở tuổi 50 là điều không hề dễ dàng và nữ ca sĩ Janet Jackson, em gái của vua nhạc pop Michael Jackson, được cho là đang thực sự gặp khó khăn về cơ thể của mình. Sau hơn 4 tháng mang thai, cô đang có nguy cơ bị biến chứng nghiêm trọng bắt đầu bằng việc tăng cân chóng mặt.
Chỉ sau vài tháng mang thai, Janet đã tăng gần 50 kg, hiện giờ cân nặng của cô đã ngấp nghé 100 kg. Nguồn tin của OK! cho biết, hiện tại nữ ca sĩ chỉ có thể nằm nghỉ ngơi trên giường, tránh ra ngoài nếu không cần thiết. Bác sĩ cho biết cô có thể gặp biến chứng cao huyết áp hoặc bệnh tiểu đường thai kỳ ở phụ nữ mang thai lớn tuổi.
Đứa con đầu lòng của Janet là kết quả tình yêu giữa cô và người chồng tỉ phú Wissam Al Mana, 41 tuổi. Trong khi đây là đời chồng thứ ba của nữ ca sĩ Rhythm nation thì cô chính là người vợ đầu tiên của Wissam Al Mana. Họ đã bí mật kết hôn vào năm 2012 nhưng mãi đến đầu năm 2013 công chúng mới được biết về mối quan hệ này.
Vào tháng trước, cô đã đã hủy tour diễn Unbreakable để dưỡng thai. “Chúng tôi đang diễn tour thì đột ngột có sự thay đổi. Tôi và chồng đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng nên tôi sẽ phải hoãn tour diễn”, Janet tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.