Janet Jackson ly hôn chồng đại gia sau ba tháng sinh con

09/04/2017 15:48 GMT+7

Em gái Michael Jackson quyết định 'đường ai nấy đi' với chồng đại gia sau 5 năm chung sống.

Tối 8.4, một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Mail on Sunday về vụ ly hôn của Janet Jackson. Cả hai chia tay chỉ sau ba tháng Janet Jackson sinh đứa con đầu lòng là bé Eissa. Nữ ca sĩ 50 tuổi sẽ đến sống tại London (Anh) cùng với con gái trong thời gian tới.
Nguồn tin cho biết: “Thật đáng buồn khi Janet và Wissam quyết định đường ai nấy đi. Họ đều là những người bận rộn nhưng vẫn cố hoàn thành trách nhiệm của bậc cha mẹ, dù cả hai đã xa nhau”.
Janet Jackson li hôn chồng đại gia sau ba tháng sinh con1
Nữ ca sĩ được cho đã hi sinh mọi thứ vì chồng con
Janet Jackson bí mật kết hôn với tỉ phú Ả Rập Wissam Al Mana vào năm 2012. Kể từ khi lấy chồng, cô cải sang đạo Hồi và ít xuất hiện trước công chúng. Vào tháng 5.2016, nữ ca sĩ hủy tour diễn Unbreakable vòng quanh thế giới với lý do dành thời gian chăm sóc gia đình.
Rắc rối nằm ở việc phân chia tài sản. Theo luật, số tài sản khổng lồ lên đến 1 tỉ USD của doanh nhân Wissam rất có thể sẽ phải chia phân nửa cho vợ. Và như vậy Janet Jackson sẽ nhận được khoản tiền bồi thường rất lớn.
Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Janet Jackson. Cô từng kết hôn với ca sĩ James DeBarge từ năm 1984-1985, cưới vũ công René Elizondo từ năm 1991-2000. Dù đặt rất nhiều tâm huyết vào cuộc hôn nhân thứ ba kéo dài từ năm 2012-2017, nhưng nữ ca sĩ vẫn không có kết thúc viên mãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.