Janny Thủy Trần chọn áo dài đến học trường của Cate Blanchett, Mel Gibson

26/02/2017 14:44 GMT+7

Đến Úc để theo học khóa diễn xuất tại National Institute of Dramatic Art, cái nôi của nhiều ngôi sao Hollywood, Janny Thủy Trần đã chọn áo dài để khoe nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

National Institute of Dramatic Art thành lập năm 1958, là nơi đào tạo các khóa học nghệ thuật ở lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, thời trang. Đây cũng là ngôi trường của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Cate Blanchett, Grant Bowler, Judy Davis, Colin Friels, Mel Gibson... Sau khi nhận được một vai diễn trong phim điện ảnh sắp tới, Hoa hậu Janny Thủy Trần đã đăng ký khóa học tại đây, cho thấy quyết tâm đầu tư nghiêm túc vào con đường nghệ thuật.
Những ngày đầu đi học, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 đã chọn áo dài trắng đến lớp. Cô cho biết thời tiết tại Sydney mấy ngày qua luôn mát và chỉ dao động từ 22 đến 24oC, rất phù hợp để mặc áo dài. Cô tâm sự tà áo dài tại ngôi trường Tây mang đến nhiều sự chú ý từ các giảng viên, giúp cô dễ dàng chia sẻ về văn hóa của nước mình.
Janny Thủy Trần đăng quang Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 tại Seattle, Mỹ và nhận vương miện từ tay giám khảo là Miss Intercontinental 2012 Daneila Xanadu. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs. Globe vào năm 2017.
Hoa hậu Janny Thủy Trần nói cô rất tự hào về chiếc áo dài Việt Nam và muốn mặc để quảng bá nét đẹp này cho bạn bè thế giới biết đến
Janny Thủy Trần theo học diễn xuất tại Úc để trang bị kiến thức và chuẩn bị cho những kế hoạch mới khi bước vào con đường diễn viên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.