Jennifer Garner chính thức đệ đơn ly hôn Ben Affleck

18/02/2017 16:20 GMT+7

Sau gần hai năm lằng nhằng tìm kiếm phương án hòa giải không thành công, nữ diễn viên Jennifer Garner đã chính thức đệ đơn để chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với nam diễn viên Ben Affleck.

Tờ ET Online đưa tin ngày 18.2, minh tinh Hollywood Jennifer Garner cuối cùng cũng đã nộp hồ sơ lên tòa án để ly hôn với nam diễn viên Ben Affleck sau 2 năm tìm kiếm phương án hòa giải nhưng không thành.
Nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết: “Dù chia tay nhưng cả hai vẫn duy trì nếp sống nuôi dạy con cái. Dù làm bạn hay là mối quan hệ gì đi chăng nữa thì Ben và Jennifer cũng sẽ nỗ lực hết sức vì các con”. Được biết, Ben Affleck đã dọn đồ đạc ra khỏi căn nhà chung của hai vợ chồng tại Brentwood, Mỹ.
Cặp sao đình đám này gặp nhau trên phim trường Pearl Harbor năm 2001. Tuy nhiên, tới năm 2003 Ben mới chính thức ngỏ lời yêu khi cả hai cùng tham gia phim Daredevil. Jennifer và Ben làm đám cưới tháng 6.2005 và có ba con chung là Violet (11 tuổi), Seraphina (8 tuổi), Samuel (4 tuổi).
Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn sống chung và cùng nhau chăm sóc con cái Ảnh: Chụp màn hình Page Six
Đến tháng 7.2015, Jennifer Garner và Ben Affleck bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự nuối tiếc của nhiều người. Vào thời điểm đó, rất nhiều tờ báo cho biết nguyên nhân dẫ đến sứt mẻ tình cảm là vì Jennifer phát hiện Ben ngoại tình với cô bảo mẫu xinh đẹp. Tuy nhiên, thông tin này đã được đại điện cả hai nhanh chóng lên tiếng phản đối.
Tuy tuyên bố chia tay nhưng cả hai đều cho biết vẫn còn tình cảm với đối phương. Cặp đôi quyết định không vội vã trong việc tiến hành thủ tục ly hôn, vẫn sống chung nhà và cho nhau nhiều cơ hội để hàn gắn. Trong một bài phỏng vấn với Vanity Fair vào tháng 2.2016, Garner vẫn gọi chồng là tình yêu của đời mình dù thừa nhận anh là người khá “phức tạp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.