Jennifer Lopez bỏ tình trẻ vì bị lừa dối

17/10/2016 18:31 GMT+7

Ít ai ngờ, một người xinh đẹp, tài năng và giàu có như danh ca thế giới Jennifer Lopez lại bị tình trẻ Casper Smart “cắm sừng” để chạy theo các cô gái trẻ đẹp khác.

Tờ People mới đây đã tiết lộ nguyên nhân nữ ca sĩ Jennifer Lopez chia tay người yêu vũ công thua cô 18 tuổi vào tháng 8 vừa qua. “Cô ấy đá Casper vì anh ta đã lừa dối cô ấy và bị Jennifer bắt tại trận. Chuyện này đã từng xảy ra cách đây 2 năm và anh ấy đã hứa sẽ không bao giờ như vậy nữa. Tuy nhiên, Casper đã tiếp tục phần sai lầm và lần này thì Jennifer Lopez chịu đựng hết nổi”, nguồn tin này nói.
Nữ ca sĩ 47 tuổi và chàng “phi công” 29 tuổi từng gây xôn xao làng giải trí thế giới một thời khi quyết định hẹn hò vào năm 2011. Năm 2014, cả hai chia tay một thời gian ngắn nhưng nhanh chóng quay lại vào năm 2015. Tháng 8 mới đây, cặp đôi được thông báo là “đường ai nấy đi” một lần nữa.
Ban đầu có nguồn tin cho rằng giọng ca On the floor chia tay tình trẻ là vì anh vắng mặt tại bữa tiệc sinh nhật được tổ chức vào cuối tháng 7 của cô. Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết tình cảm của cặp đôi vốn từ lâu đã “nguội lạnh” bởi tính tình trăng hoa của Casper Smart. Thực chất trong ngày sinh Jennifer, nam vũ công đang vui thú cùng các người đẹp khác tại Las Vegas, Mỹ và để nữ ca sĩ biết được chuyện này.
Jennifer Lopez và Marc Anthony sẽ “tái hợp” trong một album tiếng Tây Ban Nha Ảnh: Reuters
Nguồn tin cho biết, gần đây Casper đang làm mọi cách để cầu xin Jennifer quay lại kể cả việc hứa sẽ thay đổi nhưng đã bị cô từ chối thẳng thừng và tuyên bố cô chỉ muốn tiếp tục hợp tác trên phương diện công việc. “Jennifer không bao giờ muốn tốn thêm thời gian cho những chuyện như vậy nữa”, người này nói thêm.
Về phía Jennifer Lopez, với lịch trình công việc dày đặc hiện tại có lẽ “nữ hoàng nhạc Latin” cũng không có thời gian để quan tâm tới lời năn nỉ của Casper. Mới đây cô vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố hợp tác với chồng cũ là nam ca sĩ Marc Anthony trong album tiếng Tây Ban Nha sắp được phát hành.
Trước khi chia tay Marc Anthony để hẹn hò với Casper Smart, Jennifer lopez từng có hai đời chồng trước đó là nam diễn viên Cris Judd và Ojani Noa. Tuy nhiên, ngoài cuộc hôn nhân gắn bó 7 năm với Marc thì hai mối quan hệ còn lại chỉ kéo dài từ 1-2 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.