Jennifer Lopez tái hợp Marc Anthony vào năm 2017

07/10/2016 16:07 GMT+7

Billboard cho biết, cặp vợ chồng cũ Jennifer Lopez - Marc Anthony sẽ hợp tác trong một album mới phát hành vào năm 2017.

Mặc dù đã ly hôn, Jennifer Lopez và Marc Anthony vẫn vui vẻ trong phòng thu để chuẩn bị cho album mới. Theo Billboard, các ca khúc trong sản phẩm âm nhạc trên sẽ được thu bằng tiếng Tây Ban Nha và dự kiến phát hành vào năm 2017.
Đây là album toàn tiếng Tây Ban Nha đầu tiên của nữ ca sĩ 47 tuổi sau gần một thập kỷ. Hồi năm 2007, cô ra mắt với album Come Ama Una Mujer do Marc Anthony đồng sản xuất, và giành hạng 10 trong bảng xếp hạng Billboard 200.
Sự tái hợp của đôi vợ chồng cũ đầy tài năng của làng nhạc làm fan hạnh phúc hơn bao giờ hết. Còn nhớ vào tháng 8 vừa qua, giọng ca bốc lửa đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trình diễn cùng Marc Anthony trong concert của anh ở thành phố New York (Mỹ). Cả hai khiến khán giả muốn nổ tung bằng ca khúc song ca Tây Ban Nha ngọt ngào. Jennifer Lopez tiết lộ cảm xúc khi hát với chồng cũ trên Instagram: “Luôn vui khi cùng đứng chung sân khấu với người đàn ông này”.
Có thể nói, tuy Jennifer Lopez và Marc Anthony không tìm được phương hướng chung trong chuyện tình cảm gia đình, nhưng về âm nhạc họ vẫn có chung suy nghĩ. Trong tuyên bố về lần hợp tác này, người đẹp sinh năm 1969 tuổi nói: “Tôi rất phấn khích và mong đợi về cuộc hành trình âm nhạc mới này để kỷ niệm gốc rễ Latin của mình với Marc Anthony và hãng sản xuất gia đình Sony/Magnus”.
Nam ca sĩ 48 tuổi chia sẻ: “Jennifer đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp và là đại diện của nền văn hóa Latin chúng tôi trên toàn thế giới ngay từ ngày đầu tiên. Tiềm năng nghệ thuật, sự chuyên nghiệp và đam mê của cô ấy với âm nhạc chỉ là một trong số nhiều khả năng giúp cô ấy có được một vị trí độc nhất trong nền giải trí mà ít người thực hiện được. Tôi mong chờ vào sự hợp tác đầy sáng tạo của chúng tôi và là một phần của gia tài âm nhạc của cô ấy”.
Jennifer Lopez và Marc Anthony kết hôn năm 2004, tuyên bố "đường ai nấy đi" vào năm 2011 và chính thức ly hôn năm 2014. Họ có hai đứa con chung là cặp sinh đôi 8 tuổi Emme và Maximilian. Vào tháng 8 năm nay, nữ diễn viên Selena mới chia tay bạn trai Casper Smart. Trong khi đó, nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng vẫn đang hạnh phúc với người mẫu trẻ Shannon De Lima.
Bên cạnh việc chuẩn bị album mới, Jennifer Lopez còn tập trung ở lĩnh vực phim ảnh. Cô hiện đang trên trường quay mùa hai bộ phim truyền hình ăn khách Shades of Blue của đài NBC và chuẩn bị đóng phim mới của đài HBO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.