Jennifer Lopez trở lại American Idol?

02/08/2011 17:55 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ gợi cảm Jennifer Lopez sẽ trở lại ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc American Idol trong mùa thứ 11 năm 2011 - 2012, với bản hợp đồng trị giá 20 triệu USD, vừa được hoàn tất.

>> Jennifer Lopez và Marc Anthony bất ngờ tan vỡ
>> Jennifer Lopez trở lại với điện ảnh

Trang TheWrap ngày 2.8 đăng tin, thỏa thuận giữa hãng Fox (đơn vị giữ bản quyền của chương trình American Idol) và Jennifer Lopez đã được hoàn thành, tuy nhiên diva của dòng nhạc Latinh vẫn chưa thể sắp xếp thời gian thực hiện buổi ký kết chính thức với Fox.

Trở ngại lớn nhất của Jennifer Lopez khi đặt bút ký vào bản hợp đồng đáng giá này là vấn đề thời gian, hiện cô đang khá bận rộn thực hiện hai dự án điện ảnh mới nhất, đó là bộ phim lãng mạn What to Expect When You're Expecting dự kiến sẽ phát hành năm 2012 và bộ phim kinh dị Parker.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Jennifer Lopez tiết lộ với trang TheWrap rằng, mọi điều khoản thỏa thuận về việc tiếp tục tham gia American Idol của JLo (tên gọi thân mật của Jennifer Lopez) đã được giải quyết cụ thể, và cô đang cố gắng sắp xếp thời gian để quay trở lại hàng ghế ban giám khảo cuộc thi đình đám nước Mỹ này càng sớm càng tốt.

Không như các giám khảo khác của chương trình American Idol như: Randy Jackson, Steven Tyler.., Jennifer Lopez chỉ ký hợp đồng trong một mùa giải. Nếu so với mùa giải trước với bản hợp đồng 12 triệu USD, thù lao cho vị giám khảo xinh đẹp này ở mùa giải mới đã tăng đáng kể.

Chia sẻ về công việc làm giám khảo cuộc thi American Idol, Jennifer Lopez cho biết: "Tôi đã có một thời gian tuyệt vời và tôi rất yêu thích công việc này. Nhưng tôi lại có quá nhiều việc nên cũng phải xem xét để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho năm tiếp theo".

Sau mùa giải rất thành công với chương trình American Idol, Jennifer Lopez đang phải đối diện với những khó khăn trong cuộc sống, khi cuộc hôn nhân đẹp như mơ của cô và danh ca Marc Anthony vừa chính thức tan vỡ từ đầu tháng 7 qua.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.