Jessica Minh Anh chuẩn bị thắp sáng sông Seine

01/06/2016 12:08 GMT+7

Sau thành công của show thời trang trên biển tại Sydney (Úc) tháng 3 vừa qua, siêu mẫu gốc Việt Jessica Minh Anh sẽ trở lại kinh đô thời trang Paris (Pháp) với chương trình J Summer Fashion Show vào ngày 8.6 tới.

Trong show diễn này, chân dài gốc Hà thành sẽ biến con tàu kính khổng lồ Bateaux Mouches thành sàn diễn nổi 100 m trên dòng sông Seine thơ mộng. Tháng 10 năm ngoái, Jessica cũng đã thực hiện show diễn nổi trên sông Seine - đánh dấu bước đi mạnh mẽ của cô trong giới thời trang Pháp sau show diễn nổi tiếng trên tháp Eiffel.
J Summer Fashion Show 2016 sẽ cho ra mắt bảy bộ sưu tập thời trang cao cấp và kim cương của nhà thiết kế (NTK) Đức Miranda Konstantinidou, NTK người Libăng Antoine Kareh, tài năng trẻ người Pakistan Syeda Amera, NTK Ba Lan Teresa Rosati, NTK trang sức Iceland Jóhannes Ottósson...
Jessica Minh Anh kiên định với những sàn diễn độc lạ thu hút sự chú ý của báo giới quốc tế
J Summer Fashion Show 2016 sẽ đánh dấu show diễn thời trang thứ 14 của Jessica Minh Anh kể từ khi cô gây chú ý trong show tổ chức tại Cầu tháp London (Anh). “Tôi tin rằng những sáng tạo xuất sắc nhất phải được trình diễn tại những sân khấu đặc biệt nhất”, Jessica Minh Anh cho biết về sàn diễn đặc biệt của mình.
Jessica Minh Anh cũng sẽ xuất hiện trên tạp chí Pháp nổi tiếng Paris Match - tạp chí uy tín tập trung vào các sự kiện lớn trong ấn phẩm ngày 2.6 để khẳng định vị trí của cô gái gốc Việt trong giới thời trang Pháp, cũng như cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của cô trong công cuộc đổi mới cách nhìn nhận khắt khe của người Pháp đối với các chuyên gia thời trang đến từ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.