Jessica thấy tự do hơn sau khi rời Girls’ Generation

22/05/2015 19:42 GMT+7

(TNO) Trong buổi phỏng vấn và chụp hình cho tạp chí Marie Claire , cựu thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation đã trải lòng về sự ra đi của mình và tiết lộ những kế hoạch trong tương lai, theo Soompi ngày 21.5.

(TNO) Trong buổi phỏng vấn và chụp hình cho tạp chí Marie Claire, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation đã trải lòng về sự ra đi của mình và tiết lộ những kế hoạch trong tương lai, theo Soompi ngày 21.5. 

Jessica nói cô có nhiều thời gian hơn khi rời nhóm - Ảnh: Reuters
Jessica nói cô đã có những trải nghiệm mới về sự tự do trong cuộc sống. “Đã có rất nhiều thay đổi kể từ khi còn là một thành viên trong nhóm Girls' Generation. Quãng thời gian làm việc cùng các thành viên khác rất tốt, nhưng làm việc một mình lại khiến tôi có thêm nhiều thời gian rảnh hơn”, cô nói.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng chia sẻ về cuộc sống của các ca sĩ thần tượng trong làng giải trí. Cô nói những thành viên trong các nhóm nhạc luôn phải thể hiện sự đẹp đẽ, hạnh phúc và tỏa sáng trong mắt công chúng. Cô cũng làm việc đó từ ngày khởi nghiệp năm 19 tuổi cho đến khi rời nhóm năm 25 tuổi. Nhưng hiện tại, “tôi đã 27 tuổi. Tôi không thể mãi là một cô gái nhỏ ngọt ngào được”, Jessica tuyên bố.

Khi bắt đầu buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ 27 tuổi tỏ ra vô cùng thận trọng. Cô cho biết rất sợ bị phỏng vấn bởi từng có nhiều bài báo bóp méo những điều cô nói dẫn đến những sự hiểu lầm đáng tiếc. Cựu thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc không phủ nhận nhiều lần muốn lên tiếng trước những tin đồn không hay về mình, nhưng cô cho rằng sau mọi chuyện cô cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Trong cuộc nói chuyện, “mỹ nhân băng giá” cũng cho rằng bản thân là một người khó gần. Cô từng có quãng thời gian khó khăn khi phải tham gia nhiều sự kiện và tiếp xúc với nhiều người lạ.
Jessica (thứ 3 từ phải sang) cảm thấy không tự do khi chưa rời nhóm - Ảnh: AFPJessica (thứ 3 từ phải sang) và các thành viên khác trong nhóm Girls' Generation - Ảnh: AFP  
Jessica từng là một trong những thành viên có số lượng người hâm mộ nhiều nhất nhóm Girls’ Generation. Gần đây, cô cùng em gái là nữ ca sĩ Krystal của nhóm f(x) được bình chọn là Cặp chị em nghệ sĩ được yêu thích nhất. 

Tháng 9 năm ngoái, cô phải rời nhóm sau 7 năm gắn bó do không cân bằng được việc hoạt động nghệ thuật với đam mê kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, cô còn dính vào tin đồn tình cảm với Tyler Kwon, người được cho là đứng sau nhãn hiệu thời trang riêng Blanc & Eclare của cô.

Tuy nhiên, hiện Jessica vẫn là nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment. Sắp tới, cô vẫn tiếp tục phát triển nhãn hiệu thời trang riêng của mình và dự định sẽ đi học thiết kế thời trang ở nước ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.