Jessie J đè bẹp dàn sao Trung Quốc trên sân nhà, đăng quang 'I'm A Singer'

16/04/2018 23:30 GMT+7

Chương trình I'm A Singer của Trung Quốc gây bất ngờ cho khán giả khi mời một ngôi sao tên tuổi của US-UK đến tranh tài. Và càng bất ngờ hơn khi Jessie J đè bẹp Trương Thiều Hàm, Uông Phong... để giành quán quân.

I'm A Singer là một trong những cuộc thi âm nhạc đình đám với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng xứ Trung. Chương trình được đài truyền hình Hồ Nam đầu tư mạnh, được ví như phiên bản X-Factor của Trung Quốc, nhưng quy tụ nhiều giọng ca không phải dạng vừa, thậm chí đã là ca sĩ chuyên nghệp.
Danh sách thí sinh mùa 6 ngoài Jessie J còn có Trương Thiên, Hoa Thần Vũ, Uông Phong (ông xã Chương Tử Di), Trương Thiều Hàm, Lý Hiểu Đông, Lý Thánh Kiệt  
Trải qua 5 mùa, chương trình I'm A Singer lần đầu tiên mời ca sĩ quốc tế thi thố để tạo làn gió mới. Và Jessie J là nữ ca sĩ người Anh đầu tiên trở thành thí sinh tại cuộc thi này. Ở tuổi 30, Jessie J được đánh giá là một trong những giọng ca nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Sau bài hit Price Tag, cô còn cùng Ariana Grande và Nicki Minaj phát hành hit Bang Bang và gây cơn sốt mạnh trên bảng xếp hạng quốc tế.
Đến Trung Quốc đầu năm 2018, Jessie J khiến cho cuộc thi trở nên vô cùng hấp dẫn với những cuộc “so găng” đáng xem nhưng đồng thời cũng nhận về nhiều lời chỉ trích vì làm thí sinh cuộc thi ca hát khi đã có tên tuổi.
Nữ ca sĩ sinh tại Ilford, UK bật khóc khi đăng quang
Cô khá hòa đồng với các nghệ sĩ Trung Quốc
Trong đêm chung kết, Jessie J nhận được bình chọn 47,49%, trong khi người đứng nhì là Hoa Thần Vũ, quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy năm 2013 cũng của đài Hồ Nam, chỉ nhận 25,65% bình chọn. 
Trên Instagram, Jessie J tâm sự: "Năm ngoái, tôi nhận được lời mời tham gia một cuộc thi hát ở Trung Quốc. Tôi là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên của chương trình. Một vinh dự riêng. Tôi biết rằng nhiều người bị shock khi phát hiện ra, cũng như tại sao tôi còn làm thí sinh thi thố nữa. Tôi có lẽ là người ít cạnh tranh nhất trong nghề. Vậy mà tôi đã nhận lời. Tôi yêu thích những điều bất ngờ và tôi hạnh phúc đại diện cho Vương quốc Anh đi hát khắp nơi. Tôi thích ca hát. Đó cũng là cơ hội để thu hẹp khoảng cách giữa hai nền văn hóa. Để họ xem một nghệ sĩ phương Tây và nghe nhạc mà trước đó chưa bao giờ nghe đến và ngược lại, để các màn trình diễn được hàng triệu người xem ở bên ngoài Trung Quốc và ngược lại".
Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy được chào đón và yêu mến như ở đây. Ê-kíp của tôi đã ở Trung Quốc trong 3 tháng rưỡi. Chúng tôi làm việc rất chăm chỉ. Cám ơn. Tôi yêu tất cả các bạn! Tôi đã thắng show đêm qua. Nhưng những gì chúng ta có được là sự bắt đầu kỳ diệu. Tôi rất hạnh phúc khi tham gia chương trình. Tôi là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên nhưng không phải là nghệ sĩ quốc tế cuối cùng tham gia I'm A Singer. Tôi vẫn không thể tin rằng đã cán đích đầu tiên. Đêm qua một tỉ người đã xem chương trình. Xin cám ơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.