Jimmy Kimmel có thể dẫn dắt lễ trao giải Oscar 2017

24/09/2016 16:05 GMT+7

Ông Ben Sherwood, Chủ tịch tập đoàn Disney-ABC Television - đài truyền hình phát sóng Oscar 2017, bày tỏ mong muốn Jimmy Kimmel trở thành host của lễ trao giải năm sau.

Ngày 22.9, trong buổi hỏi đáp dành cho giới truyền thông tại trung tâm Paley ở Beverly Hills (Mỹ), Chủ tịch tập đoàn Disney-ABC Television - ông Ben Sherwood đã chia sẻ rất nhiều điều về các dự án của đài và hai lễ trao giải Emmy, Oscar.
Bên cạnh những thảo luận về hạng mục Emmy cho các bộ phim truyền hình và thách thức về đề tài chính trị ảnh hưởng đến phim ảnh, Ben Sherwood cũng tiết lộ cảm nhận của ông cũng như các đồng nghiệp về màn dẫn dắt của Jimmy Kimmel tại lễ trao giải Emmy lần thứ 68.
Jimmy Kimmel được hy vọng sẽ dẫn dắt lễ trao giải Oscar 2017 1
Những phút giây tung hứng của Matt Damon và Jimmy Kimmel Ảnh: AFP/Getty
Ông cho rằng Jimmy Kimmel đã làm rất tốt trong lễ trao giải tối chủ nhật vừa qua (ngày 18.9 theo giờ địa phương) và đã chứng minh được bản thân anh hoàn toàn có thể được chọn để dẫn dắt tại lễ trao giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới tổ chức ngày 26.2.2017. Tuy nhiên, Ben Sherwood nhấn mạnh thêm là quyết định về MC chính và đội ngũ sản xuất chương trình phụ thuộc vào Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS).
“Chúng tôi nghĩ Jimmy đã đưa Emmy lên tầm cao mới. Chúng tôi thấy được Jimmy đã làm tốt điều đó và hi vọng rằng anh có thể được nhận vị trí này (host lễ trao giải Oscar). Một khi đại diện AMPAS thảo luận xong sự lựa chọn cho lễ trao giải, họ sẽ đến thông báo với chúng tôi”.
Tháng trước, AMPAS và đài ABC đã gia hạn hợp đồng phát sóng đến tận năm 2028, kéo dài thời gian hợp tác đến hơn 40 năm. Phía ABC được yêu cầu phải sáng tạo hơn trong quá trình sản xuất và họ cũng hứa hẹn sẽ “đảm bảo chương trình có sự liên kết và tươi mới cũng như hiện đại nhất có thể”, đặc biệt là trong tình trạng sụt giảm rating nghiêm trọng tại các lễ trao giải hiện nay.
Jimmy Kimmel được hy vọng sẽ dẫn dắt lễ trao giải Oscar 2017 3
Đoạn được “replay” khá nhiều tại lễ trao giải Emmy 2016 Ảnh: Cắt từ clip
Mặc cho sự thể hiện xuất sắc của Jimmy Kimmel, Emmy 2016 phát sóng trên ABC tuần rồi vẫn nhận mức rating cực thấp. Về Oscar sắp tới, Ben Sherwood nhắn gửi là “đại diện AMPAS nên đề cử các bộ phim có sức hút với khán giả” để đêm trao giải hấp dẫn hơn.
Jimmy Kimmel trong vị trí MC chính lễ trao giải Emmy lần thứ 68 đã để lại dấu ấn với cách dẫn dắt hài hước rất có duyên của mình. Người xem cho rằng anh vừa mang lại sự thoải mái cho các ứng cử viên bên dưới và giúp khán giả có những phút giây giải trí trong một đêm trao giải Hàn lâm của truyền hình.
Ngoài ra, màn đối đáp “móc mỉa” đáng yêu và rất tự nhiên giữa nam nghệ sĩ cùng tài tử Matt Damon được đánh giá là một trong các khoảnh khắc đắt giá nhất chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.