Johnny Depp từng viết tin nhắn bằng máu tố Amber Heard ngoại tình

16/08/2016 11:13 GMT+7

Mọi mâu thuẫn giữa cặp đôi bắt đầu từ chuyện Johnny Depp tin rằng Amber Heard đã lên giường với đồng nghiệp Billy Bob Thornton.

Hồi tháng 3.2015, gần một tháng sau khi kết hôn, Johnny Depp và Amber Heard đến Úc để nam diễn viên quay Caribbean: Dead men tell no tales. Chuyến đi khá tai tiếng bởi cặp đôi đã bị phạt do mang chó trái phép vào lãnh thổ nước này.
Cùng khoảng thời gian đó, có thông tin Johnny Depp phải cấp cứu vì bị thương ở tay. Các phóng viên cũng chụp được ảnh ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe với cánh tay băng bó. Vết thương này được cho là nguyên nhân khiến anh ngừng quay và buộc trở về Mỹ để được chăm sóc y tế.
E! News cho biết đó chính xác là khi mọi mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nổi tiếng bắt đầu. “Johnny liên tục cáo buộc Amber lừa dối anh ấy”, người bạn nói nguyên nhân hai người to tiếng. Theo TMZ, Johnny Depp đã kết tội vợ mình ngủ với Billy Bob Thornton khi làm việc cùng nhau trong dự án London Fields.
Nguồn tin thân cận với Amber Heard tiết lộ vết thương là do Depp đã đấm vào tường khi tranh cãi với vợ. Anh cũng vô tình cắt ngón tay của mình khi tức giận. Cụ thể, trong lúc cự nhau, nam diễn viên đã đập vỡ một cái chai và cửa sổ rồi vô tình cứa đứt đầu ngón tay. Ngôi sao Alice through the looking glass còn ném chiếc điện thoại cố định vào tường.
Sau đó, Johnny Depp đã nhúng tay bị thương vào một hộp sơn màu xanh và dùng hỗn hợp máu - sơn để viết thông điệp cho Amber trên tấm gương trong biệt thự nơi họ tạm trú. Các bức ảnh chụp lại tin nhắn “Billy Bob” và “Amber dễ dãi”. Bạn của nữ diễn viên 30 tuổi kể: “Amber đã rất sợ hãi và bị tổn thương”.
Những hình ảnh chụp Johnny Depp bị thương và tin nhắn là một phần bằng chứng Amber đưa ra trước tòa. Nữ diễn viên này cũng cương quyết phủ nhận có quan hệ ngoài vợ chồng với đồng nghiệp 61 tuổi, theo TMZ.
Trong khi đó, nguồn tin của tạp chí People khẳng định: “Billy Bob Thornton hoàn toàn không lăng nhăng với Amber đâu”.
Trước đó, TMZ đã đăng một video quay bởi Amber cho thấy Depp đóng sầm tủ bếp và ném cốc rượu lúc Amder đứng gần đó. Tuy nhiên, video này bị cho là đã được chỉnh sửa “tan nát” nhằm có lợi cho Amber Heard dù cô tuyên bố với Us Weekly rằng cô không phải là người phát tán video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.