Justin Bieber gây tai nạn giao thông với phóng viên ảnh

28/07/2017 07:49 GMT+7

Theo TMZ, vụ việc diễn ra lúc tối 26.7 (giờ địa phương). Trong lúc lái xe rời khỏi nhà hát Saban ở Beverly Hills, California (Mỹ), Justin Bieber vô tình tông phải một phóng viên săn ảnh, khiến người này gục ngã ngay lập tức.

Được biết, ngôi sao người Canada có mặt tại nhà hát Saban để tham dự buổi lễ cầu nguyện tổ chức tại đây. Anh bị vây quanh bởi đông đảo các phóng viên săn ảnh và trên đường lái xe rời đi, tai nạn ngoài ý muốn đã xảy ra.
Nam ca sĩ 23 tuổi nán lại hiện trường trong vòng mười phút, động viên nạn nhân cho tới khi cảnh sát và nhân viên y tế có mặt. Ngoài chấn thương nhẹ ở chân, người này không bị thương tích nào đáng kể. Cảnh sát cũng nhanh chóng thả Justin Bieber đi sau khi chứng minh anh vô tội.
Justin Bieber tại hiện trường vụ tai nạn Ảnh chụp màn hình clip
Nạn nhân sau đó đã chia sẻ đoạn video mình đang nằm trong bệnh viện với TMZ. Ông không trách Justin Bieber mà còn khen ngợi Justin Bieber là “một đứa trẻ ngoan” và “giàu lòng trắc ẩn”.
Trước đó, nhiều nguồn tin chia sẻ với TMZ rằng nam ca sĩ đang tích cực tham gia vào các hoạt động tôn giáo để củng cố đức tin, thậm chí còn đi xa hơn khi khẳng định đây chính là lí do Justin Bieber hủy tour diễn. Dù vậy, chính giọng ca Sorry đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.