Justin Bieber khoe thân hình xăm trổ kín mít

22/10/2017 10:43 GMT+7

'Hoàng tử nhạc pop' rũ bỏ hoàn toàn hình tượng ngoan hiền để theo đuổi phong cách trưởng thành và nổi loạn hơn.

Chỉ mới 23 tuổi nhưng chàng ca sĩ Baby đã sở hữu hơn 60 hình xăm khắp cơ thể. Tuy nhiên phải đến khi nam ca sĩ khoe ảnh trên trang cá nhân hôm 21.10 (giờ địa phương) thì các fan mới ngỡ ngàng rằng lưng và bụng của Justin Bieber đã không còn một chỗ trống.
Được biết hình xăm đầu tiên của nam ca sĩ Canada là một con chim biển rất nhỏ ở eo trái nhân dịp sinh nhật lần thứ 16, tượng trưng cho ước vọng bay cao, bay xa. Mặc dù phần lớn các hình xăm của Justin Bieber có ý nghĩa tôn giáo, nhưng cũng có một vài hình dành riêng cho những người quan trọng trong cuộc đời của anh, bao gồm Selena Gomez với một hình xăm trên cổ tay. Giọng ca Sorry chia sẻ với GQ vào tháng 2.2017: "Đây là bạn gái cũ của tôi, dù tôi đã cố gắng che mặt cô ấy bằng bóng mờ, nhưng mọi người vẫn biết".

Theo E!News, hình xăm mới nhất của Justin Bieber do nghệ sĩ tattoo nổi tiếng Bang Bang thực hiện và phải mất ba ngày để hoàn thành. Thân hình kín mít hình xăm của nam ca sĩ đang khiến cư dân mạng tranh cãi. Người bày tỏ thất vọng, người ủng hộ sự cá tính. Riêng Justin Bieber vẫn bình thản làm những gì mình thích.
Nam ca sĩ hồi năm 2012 với vài hình xăm nhỏ
Năm 2013, anh có thêm hình xăm trên cánh tay trái và dưới cổ
Năm 2014, Justin Bieber bắt đầu xăm cánh tay phải
Năm 2015, fan thấy nam ca sĩ có thêm nhiều dòng chữ như "mục đích", "kiên nhẫn", "tha thứ"... và các biểu tượng tôn giáo
Năm 2016, nam ca sĩ khoe body trên bãi biển Barbados với dày đặc hình xăm ở ngực
... và lưng
Đến tháng 10.2017, anh khoe thân hình không còn chỗ trống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.