Justin Timberlake tiếc nuối vì lỡ cơ hội hợp tác với Britney Spears

15/09/2016 10:25 GMT+7

'Hoàng tử nhạc pop' Justin Timberlake tỏ ra rất tiếc nuối khi vô tình bỏ qua lời ngỏ hợp tác về một dự án âm nhạc của tình cũ Britney Spears, tờ E! Online đưa tin.

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto, nam diễn viên, ca sĩ 35 tuổi với vẻ điển trai, lịch lãm thường thấy đã vui vẻ trả lời phỏng vấn riêng của tờ E! News. Khi được phóng viên Marc Malkin hỏi suy nghĩ của anh về vấn đề “tình cũ” Britney Spears ngỏ lời muốn hợp tác với Justin trong một dự án âm nhạc, nam ca sĩ đã không giấu nổi vẻ ngạc nhiên và thốt lên: “Cô ấy có hỏi tôi sao? Tất nhiên rồi, tôi rất muốn hợp tác với cô ấy”.
“Tôi có một đứa con trai 17 tháng tuổi và rất bận rộn. Tôi đã không đọc tin tức. Thấy có lỗi khi đã không biết tin quan trọng này. Tôi rất sẵn sàng. Hãy gọi điện cho tôi nhé”, Justin nói thêm với vẻ đầy nuối tiếc.
Khoảnh khắc hài hước của Justin Timberlake tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2016 - Ảnh: Reuters
Khoảnh khắc hài hước của Justin Timberlake tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2016 Ảnh: Reuters
Nguồn cơn của thông tin này bắt đầu từ một buổi giao lưu của giọng ca Circus và người hâm mộ. Khi được hỏi về nghệ sĩ mà cô mơ ước muốn hợp tác, Britney cho rằng có rất ít ca sĩ ấn tượng mà cô muốn làm việc chung. Nếu phải chọn ra một người thì đó chính là “bạn trai một thời” Justin Timberlake.
Tuy nhiên, sau tuyên bố trên của bà mẹ hai con, Justin Timberlake lại không hề có phản ứng gì và vụ việc chìm vào quên lãng cho đến khi anh được hỏi.
Những ai hâm mộ làn sóng nhạc Âu-Mỹ vào cuối những năm 90 đầu 2000 thì không thể không biết câu chuyện tình yêu như mơ của cặp đôi “hoàng tử-công chúa” nhạc pop Justin Timberlake và Britney Spears lúc bấy giờ.
Justin khoe ảnh con trai đáng yêu Ảnh: Chụp màn hình E! Online
Từng có 3 năm yêu nhau mặn nồng nhưng từ khi chia tay vào năm 2002, Justin Timberlake tiết lộ rằng anh không hề có bất cứ liên hệ nào với người yêu cũ trong nhiều năm liền. Hiện cả hai đều đã có cuộc sống riêng khi Britney trải qua hai đời chồng và có hai cậu con trai còn Justin cũng đã “yên bề gia thất” với nữ diễn viên Jessica Biel cùng cậu nhóc Silas kháu khỉnh.
Ngoài vai trò ca sĩ, Justin hiện cũng khá bận rộn với sự nghiệp điện ảnh. Anh có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2016 để tham dự buổi công chiếu bộ phim tài liệu Justin Timberlake + the Tennessee Kids nói về những câu chuyện đằng sau chuyến lưu diễn năm 2013 của anh mang tên The 20/20 Experience World Tour.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.