Kanye West thề không tham dự Grammy 2017

24/10/2016 16:28 GMT+7

Nam ca sĩ nổi tiếng thề sẽ không xuất hiện tại giải thưởng âm nhạc uy tín này vào năm sau nếu như người anh thân thiết và cũng là nghệ sĩ nhạc rap Frank Ocean không nhận được đề cử tại sự kiện này.

Trong đêm diễn trong khuôn khổ tour Saint Pablo tại Oakland, California, Mỹ vào tối 22.10 (giờ địa phương) vừa qua, Kanye West đã bức xúc nói với người hâm mộ: “Album của Frank Ocean chính là thứ âm nhạc mà tôi đã nghe nhiều nhất trong năm qua. Và bây giờ, tôi xin tuyên bố, nếu như album của anh không được đề cử ở bất cứ hạng mục nào, tôi sẽ không tham dự giải Grammy”.
Theo Billboard, hai album của Frank Ocean được phát hành vào năm nay là Blonde Endless đã bị hội đồng thẩm định đánh trượt khỏi các hạng mục đề cử tại Grammy 2017 bởi quá hạn ứng cử vào ngày 30.9.
Kanye West thề không tham dự Grammy 2017 1
…nếu Frank Ocean không được đề cử tại lễ trao giải Ảnh: Reuters
Qua đó, gần như chắc chắn ban tổ chức Grammy sẽ không châm chước cho trường hợp của Frank Ocean và Kanye West sẽ phải ở nhà theo dõi chương trình qua TV để thực hiện lời thề của mình.
Trong số hai album của Frank Ocean thì Blonde đạt được thành công rất vang dội. Ra mắt vào ngày 25.8, Blonde nhanh chóng hạ cánh ở vị trí số một ở bảng xếp hạng Billboard Hot 200 với 276.000 album bán ra.
Frank Ocean cũng là nghệ sĩ từng được đề cử nhiều giải Grammy với ca khúc nổi tiếng Thinking About You. Năm 2013, anh thắng hai giải Grammy cho hạng mục Album đương đại xuất sắc nhất với Channel Orange và giải Song ca nhạc rap xuất sắc nhất cho hit No Church in the Wild.
Kanye West thề không tham dự Grammy 2017 3
Có lẽ Taylor Swift sẽ buồn nếu Kanye West không dự Grammy 2017 Ảnh: Reuters
Nổi tiếng là một nghệ sĩ có tính tình hung hăng, nóng nảy, thích gì làm nấy, Kanye West luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trong các lễ trao giải, các sự kiện công cộng.
Chắc hẳn nhiều người còn nhớ vụ việc vào năm 2009, anh nhảy lên sân khấu, cắt ngang bài phát biểu của Taylor Swift khi cô nhận giải thưởng Video xuất sắc nhất năm và khẳng định Beyoncé mới là người xứng đáng nhận vinh dự này. Sự cố này đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử giải MTV Video Music Awards và cũng là ngòi nổ cho mâu thuẫn của hai nghệ sĩ hàng đầu này.
Trong năm vừa qua, Kanye West tiếp tục gây lùm xùm với Taylor Swift khi dùng lời bài hát Famous để thóa mạ cô nàng và gây ra một cuộc “khẩu chiến” trên khắp các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Nếu như cùng được đề cử tại Grammy năm nay nhưng Kanye West lại vắng mặt thì “chuyện vui” mà nhiều người trông đợi sẽ không lặp lại.
Lễ trao giải Grammy 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 12.2.2017 và trực tiếp trên đài CBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.