Karik tăng cát-sê gấp ba nhờ thành công của 'Người lạ ơi'

22/01/2018 11:24 GMT+7

Từ sau Anh không đòi quà với Only C, sự nghiệp của rapper Karik có vẻ trầm xuống khi vẫn chưa có sản phẩm đột phá. Và mới đây, Người lạ ơi hát chung với Orange đã mang đến cho anh điều bất ngờ.

MV Người lạ ơi cán mốc 60 triệu lượt xem chỉ chưa đầy 3 tuần, sáng tác mới của Châu Đăng Khoa dành cho giọng ca trẻ Orange và Karik đã “phá đảo” mọi kỷ lục về hit của các ca sĩ Việt trong năm. Sản phẩm này đã ''lật đổ'' luôn cả thành tích vang dội của Em gái mưa do Mr. Siro sáng tác và Hương Tràm thể hiện để được nhiều khán giả ưu ái gọi là “hit quốc dân”.
Ca khúc Người lạ ơi đã mang đến tên tuổi cho Karik và giọng ca trẻ Orange
Chia sẻ về cú lội ngược dòng bất ngờ này, rapper Anh không đòi quà cho biết: “Lúc Karik và Châu Đăng Khoa hợp tác để ra mắt Người lạ ơi thì chỉ nghĩ đây là một ca khúc sẽ đánh trúng tâm lý cô đơn khi đêm về của nhiều bạn trẻ chứ không hề nghĩ nó sẽ thành công được như vậy. Cuộc sống của Karik sau đó cũng có nhiều thay đổi. Karik nhận được sự tôn trọng của anh chị đồng nghiệp hơn so với trước đây, đặc biệt là các ngôi sao hạng A. Mức giá cát-sê cũng thay đổi, công việc của Karik cũng bận rộn hơn”. Nam ca sĩ không ngại bật mí mức thù lao đi hát của mình giờ đã tăng gấp ba lần.
Về việc một số người cho rằng Người lạ ơi là sản phẩm được viết ra từ cảm xúc của anh và hot girl Vì yêu mà đến hậu chia tay, Karik phủ nhận.
“Nhiều người nói như vậy nhưng Karik muốn nói luôn, đó chỉ là sự trùng hợp. Ca khúc này đã được sáng tác từ trước khi tham gia tập thành đôi với Huyền Thương tại Vì yêu mà đến, còn ngày ra mắt là do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa ấn định. Đó là chiến lược của Châu Đăng Khoa, Karik không phải người quyết định điều đó”, nam ca sĩ bày tỏ. Anh cũng lo ngại với thành công lần này sẽ là áp lực rất lớn cho ê-kíp khi sản xuất những sản phẩm sau.
Có được sản phẩm thành công như vậy, Karik không đắc ý mà cho rằng đây là kết quả chung của cả một ê-kíp. Anh cảm thấy rất may mắn khi được hợp tác làm việc với những đồng nghiệp có thực tài và chuyên nghiệp như Châu Đăng Khoa hay Orange. Trong tương lai, Karik mong muốn sẽ tiếp tục có những sản phẩm được đầu tư hợp tác với nhạc sĩ này. 
Về phía Orange, trong đêm diễn live tối 21.1, cô bật mí Châu Đăng Khoa đã nói với cô rằng "nếu hát ca khúc này không thành công, em nên nghỉ hát ở nhà lấy chồng".
Karik luôn được nhiều fan nữ vây quanh sau mỗi show diễn
Giá cát-sê tăng ba lần, ca khúc hit cũng giúp Karik nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp
Nhưng nam ca sĩ phủ nhận sản phẩm đến từ cảm xúc chia tay hot girl Huyền Thương tại Vì yêu mà đến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.