Katie Holmes mừng sinh nhật sớm cho con gái Suri

17/04/2015 15:52 GMT+7

(TNO) Bà mẹ nổi tiếng Katie Holmes vừa tổ chức sinh nhật sớm cho cô con gái rượu Suri và chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh trên Instagram.

(TNO) Bà mẹ nổi tiếng Katie Holmes vừa tổ chức sinh nhật sớm cho cô con gái rượu Suri và chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh trên Instagram. 

Katie Holmes vui vẻ bên con gái Suri - Ảnh: Instagram nhân vật

Yahoo Celebrity ngày 16.4 đưa tin, để chúc mừng con gái tròn 9 tuổi vào ngày 18.4 tới, vợ cũ của Tom Cruise đã tổ chức một bữa tiệc công chúa, bao gồm những màn thổi bong bóng, hóa trang, thay quần áo, khoe nhẫn kim cương giả... 

Bữa tiệc không chỉ có Suri và những người bạn, mà đây còn là khoảng thời gian đáng nhớ của mẹ và con gái. Nữ diễn viên 36 tuổi tham gia vào hầu hết các trò chơi của con, cùng con trang điểm, làm tóc và cười đùa...

Màn khoe nhẫn giả trong sinh nhật Suri - Ảnh: Instagram nhân vật

Còn nhớ, thời gian cặp đôi Hollywood Katie Holmes và Tom Cruise chưa ly hôn, Suri từng là đứa trẻ được săn đón nhất trên các trang tin tức giải trí. Phong cách thời trang sành điệu của cô bé là một trong những chủ đề bàn tán của người hâm mộ và các tạp chí mốt.

Sau ba năm ly hôn, Katie Holmes cùng con gái có phần sống "ẩn dật" hơn trước nhưng khán giả vẫn nhìn thấy trên gương mặt họ những nụ cười hạnh phúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.