Kavie Trần tay trong tay tình tứ cùng Đoàn Thanh Tài

29/03/2017 17:00 GMT+7

Sau mối tình tốn nhiều giấy mực với kiều nữ Ngọc Lan, diễn viên Đoàn Thanh Tài liên tục sánh vai cùng những nghệ sĩ xinh đẹp của làng giải trí một cách thoải mái, mới nhất là ca sĩ hải ngoại Kavie Trần.

Ca sĩ Kavie Trần vừa về nước đã tham dự một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều người đẹp như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Nguyễn Thị Loan, Cao Thùy Linh… Giọng ca Tình yêu vội vàng cũng biết cách làm mình nổi bật bằng chiếc đầm có họa tiết xanh dương của nhà thiết kế Quỳnh Paris.
Chiếc váy trị giá 2.000 USD với chất liệu silk satin kết hợp với lụa đặc trưng của dòng sản phẩm haute couture. Tuy nhiên điều khiến Kavie Trần được chú ý khi xuất hiện là sánh đôi thân thiết với diễn viên Đoàn Thanh Tài. Tài tử Số phận bị đánh cắp cũng chọn bộ vest xanh dương thanh lịch ton sur ton với ca sĩ Kavie Trần. Cả hai luôn quấn quýt bên nhau khiến nhiều người bán tín bán nghi về "bóng hồng" mới bên cạnh nam diễn viên điển trai.
Kavie Trần chia sẻ cô và Đoàn Thanh Tài chỉ là bạn bè đồng nghiệp. Hai người thân thiết sau khi vừa có một dự án nghệ thuật thực hiện chung nên đã cùng rủ nhau đi sự kiện.
Đoàn Thanh Tài chủ động chụp ảnh cùng Kavie Trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.