Kẻ phản diện Joker sắp có phim riêng

23/08/2017 19:54 GMT+7

Theo Deadline ngày 22.8, phần phim này được xem là ngoại truyện của Batman và do đạo diễn đoạt giải Oscar Martin Scorsese sản xuất.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ ai sẽ sắm vai kẻ phản diện lừng danh. Trong lịch sử điện ảnh có ba diễn viên hóa thân thành Joker là Jack Nicholson, Heath Ledger và Jared Leto. Được biết, Jared Leto vẫn sẽ tiếp tục thủ vai gã hề điên trong phần tiếp theo của Suicide Squad. Dự án mới này sẽ khai thác quá khứ của Joker, phát triển theo một hướng độc lập và có thể chọn một diễn viên trẻ tuổi để khắc họa Joker trước khi sa chân vào bóng tối.
Jared Leto là diễn viên gần đây nhất thủ vai gã hề điên
Dù gây tiếc nuối cho fan khi không đích thân ngồi vào ghế chỉ đạo, nhưng Martin Scorsese ở cương vị sản xuất vẫn được kỳ vọng sẽ đem lại một bộ phim đậm chất tội phạm hơn bao giờ hết.
Trước đó, người hâm mộ điện ảnh đã không xa lạ với ông qua những phim thuộc hàng kinh điển như Taxi Driver (1976) và The Departed (2006). Fan DC đều tin tưởng rằng vị đạo diễn nổi tiếng ít nhiều cũng sẽ truyền tải được tinh thần của "thành phố tội lỗi" Gotham như trong nguyên tác.
Bộ phim sẽ do biên kịch Todd Phillips và Scott Silver chấp bút. Hiện dự án này vẫn chưa ấn định thời điểm bấm máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.