Kelvin Khánh và Khởi My bất ngờ tổ chức đám hỏi

25/04/2017 10:22 GMT+7

Đám hỏi bí mật của cặp đôi tin đồn Kelvin Khánh và Khởi My khiến người hâm mộ và truyền thông không khỏi bất ngờ.

Sáng 25.4, người hâm mộ của cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My vô cùng ngạc nhiên khi nam ca sĩ bất ngờ livestream trên fanpage Facebook và thông báo về lễ đám hỏi của anh và “người yêu tin đồn” Khởi My.
Đoạn livestream đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thậm chí, có không ít người còn “bán tín bán nghi” và cho rằng cả hai đang hợp tác thực hiện một dự án mới.
Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng Khởi My và Kelvin Khánh nhưng không ít người "bán tín bán nghi" cho rằng đây có thể là bối cảnh quay MV của cặp đôi này. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết lễ đính hôn này là thật, Khởi My và Kelvin Khánh không thông báo trước vì không muốn gây ồn ào.
Hiện tại, số điện thoại của mẹ Khởi My và đại diện của Kelvin Khánh đều không liên lạc được. Trong khi đó, một số bạn bè thân thiết của hai nghệ sĩ tuy đã lên tiếng chúc mừng nhưng cũng không giấu được sự bất ngờ trước thông tin này. Ca sĩ Thanh Duy Idol cho biết: "Đây là chuyện riêng của My và Khánh nên hãy đợi người trong cuộc chính thức lên tiếng. Nếu đúng như vậy thì tôi xin chúc mừng".
Những hình ảnh được cho là trong lễ ăn hỏi của Kelvin Khánh và Khởi My Ảnh: Cắt từ clip
Cận cảnh chiếc bánh kem trong ngày đám hỏi của cặp đôi Ảnh: Cắt từ clip
Qua đoạn livestream có thể thấy bạn bè, họ hàng của hai bên đều đã có mặt. Kelvin khánh và Khởi My không ngại ngần thể hiện tình cảm, trao cho nhau nhẫn đính hôn và hôn nhau trước sự cổ vũ của rất nhiều người. Rất nhiều người, trong đó có cả những đồng nghiệp thân thiết đều vào chức mừng cho cả hai.
Khởi My và Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Việt. Dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng đối với các fan hâm mộ thì mối quan hệ của cặp đôi là kiểu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Cả hai được cho là đã yêu nhau khá lâu nhưng vì Kelvin Khánh và Khởi My luôn tỏ ra nhắng nhít, trẻ con nên việc cặp đôi tính tới chuyện kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.