Kết quả Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013

05/05/2013 03:10 GMT+7

Tối qua 4.5, đêm trao giải Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013, do Đài truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện, đã diễn ra ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM. Đêm trao giải lần này được đầu tư lớn về ý tưởng, cách dàn dựng lạ mắt.

Lệ Thủy

Theo tiêu chí đề cử mới của năm 2013, những nghệ sĩ đã hai lần nhận giải trong các mùa trước cũng như những nghệ sĩ gạo cội sẽ không nằm trong danh sách đề cử. Thay vào đó, họ sẽ có mặt để chào đón những nghệ sĩ trẻ, nghệ sĩ mới bước vào “đội ngũ những người dẫn đầu”.

Kết quả, giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất thuộc về Văn Mai Hương, Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Hồ Trung Dũng. Lĩnh vực sân khấu, hạng mục Nghệ sĩ kịch nói và hài được trao cho Hoài Linh , Nam nghệ sĩ cải lương: Võ Minh Lâm, Nữ nghệ sĩ cải lương: Lệ Thủy (ảnh). Nam, Nữ diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất: Nhan Phúc Vinh, Lê Bê La. Đại Nghĩa, Nguyệt Ánh đoạt giải Nam, Nữ diễn viên phụ. Giải Cống hiến do HTV trao tặng cho: nghệ sĩ Phượng Loan, biên kịch Châu Thổ, ca sĩ Võ Hạ Trâm. Diễn viên triển vọng: Thúy Diễm. Nghệ sĩ thân thiện: Hoài Linh.

P.C.Tùng

>> Đêm tôn vinh Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Hé lộ nhiều thú vị trong đêm trao giải "HTV Award 2013
>> Công bố top 3 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.