Khát vọng trẻ: Dàn ca sĩ đổ bộ về Vinh

08/10/2016 22:48 GMT+7

Phương Thanh, Hàn Thái Tú, Ngọc Tuyền, Bùi Anh Tuấn, nhạc sĩ Việt Anh... là những người có mặt sớm nhất tại Vinh (Nghệ An) để tập luyện chương trình.

Phương Thanh, Hàn Thái Tú, Ngọc Tuyền, Bùi Anh Tuấn, Bùi Lê Mận, Đinh Trang, Hà Vân; nhạc sĩ Việt Anh, Trần Nhật Minh; MC Quỳnh Hương, Quý Bình... là những người có mặt sớm nhất tại Vinh (Nghệ An) để tập luyện chương trình.
Ca sĩ Phương Thanh
Người vui nhất, hớn hở nhất chính là cô ca sĩ "không tóc" Phương Thanh. Dù Phương Thanh đã trùm kín nhưng những người đi cùng chuyến bay rất muốn được xem cái đầu trọc của chị. Các nghệ sĩ đi cùng ai ai cũng xin được sờ cái đầu chị để lấy... hênh.
Phương Thanh nói: "Từ lúc xuống tóc thấy hạnh phúc và vui vẻ hẳn ra. Nhất là khi được mời trở lại Vinh thấy mê lắm. Tôi từng hát cách đây vài tháng ở Vinh nhưng đây là lần đầu hát với một tâm thế khác với cái... đầu trọc này".
Nhạc sĩ Việt Anh đi trong đoàn cũng nhìn Phương Thanh cười suốt. Ai cũng bảo thấy Chanh đẹp hẳn từ ngày xuống tóc.
Ca sĩ Hàn Thái Tú tỏ ra ga lăng nhất đoàn. Anh lo mọi khâu hậu cần cho các anh chị em đi cùng.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn thì cùng bố bay từ Đà Nẵng vào Vinh. Gặp mọi người cả Tuấn và bố cực kỳ vui. Hỏi Tuấn sao phải có bố đi cùng. Anh cười: "Bố rất thích đi với em mọi nơi. Có bố em an tâm diễn thôi. Bố luôn lo cho em mọi thứ từ thích ăn gì, mặc gì bố đều lo lắng. Gần 1 năm rồi em mới quay lại hát ở đây. Khán giả ở Vinh "máu" lắm".
Còn Ngọc Tuyền cũng không giấu niềm vui khi 20 năm rồi chị mới trở lại đây. "Mà lúc đó Tuyền còn là diễn viên múa chứ chưa là ca sĩ. Lần đầu đến Vinh hát với vai trò ca sĩ trong một chương trình lớn thế này thật vinh dự cho Tuyền", Ngọc Tuyền cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.