Khoảnh khắc cuối tuần của công chúa nhỏ Suri

18/02/2009 15:27 GMT+7

(TNO) Hôm thứ 7 vừa rồi, bé Suri Cruise và anh trai Connor đã được bố mẹ cùng ông bà ngoại đưa đi chơi công viên Walt Disney. Tại đây, cô công chúa nhỏ của gia đình Tom-Kat được gặp gỡ với nàng Lọ Lem Cinderella, công chúa Bạch Tuyết và Aurora, người đẹp ngủ trong rừng.

Bé Suri tung tăng lên với bộ máy màu vàng giống nàng Belle trong phim “Người đẹp và Quái thú” dạo chơi cùng chuột Mickey, còn bố mẹ và các thành viên khác trong gia đình cũng hòa chung không khí như các gia đình bình thường khác tại thế giới đầy phép màu này.

Trong bữa ăn tại nhà hàng Cinderella’s Royal Table, cô công chúa nhỏ luôn bẽn lẽn trong lòng mẹ Kate. Sau đó, bé lại được cùng bố Tom khám phá lâu đài của nàng Lọ Lem và chiêm ngưỡng rất nhiều điều thú vị trong Vương quốc phép thuật này từ cửa sổ của lâu đài.

Ngày Chủ Nhật, Suri - trong bộ váy xanh của công chúa Cinderella - cùng mẹ tiếp tục khám phá  phần còn lại của công viên thần thoại trong khi bố Tom và anh trai Connor tận dụng thời gian để bày tỏ tình phụ tử tại đường đua Daytona 500.

Thu Hạnh
(Theo People)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.